Khúc Tình Ca Luk Krung

Khúc Tình Ca Luk KrungViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/30)

câu chuyện tình yêu giữa Rawin, chàng ca sĩ thường dân có giọng ca trời phú và Petchlada, nàng tiểu thư độc nhất của một quan chức cấp cao trong quân đội. Hai người yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, nhưng địa vị xã hội quá khác biệt, và sự cản trở từ nhiều phía trở thành mối trở ngại cho chuyện tình yêu của hai người. Liệu cả hai có thể vượt qua rào cản địa vị và xã hội để đến được với nhau?

Octogenarian And The 90S Ba Ling Jiu Ling , Ba Ling 90 , 8090 , 八零90

Octogenarian And The 90S Ba Ling Jiu Ling , Ba Ling 90 , 8090 , 八零90Việt Sub Năm: 2021 (Tập 39/39)

tác phẩm phim truyền hình 8090 rất ấm áp và cảm động lòng người. Mái ấm Dương Quang là một viện dưỡng lão với quy mô nhỏ nhưng vẫn chan chứa nhiều sự ấm áp và người sáng lập ra mái ấm này là bà lão họ Lâm. Ngoài ra, bà Lâm còn nuôi dưỡng, che chở cho cô gái 9x Diệp Tiểu Muội và cô nàng trưởng thành trong vui vẻ, không lo không nghĩ và tự do tự tại.

Thanh Xuân Vô Định We Are Young

Thanh Xuân Vô Định We Are YoungViệt Sub Năm: 2019 (Tập 29/29)

kể về quá trình trưởng thành của những chàng trai và cô gái trẻ trung xinh đẹp, về việc tìm kiếm ước mơ, về sự lựa chọn trước tương lai, về những được mất trong tình bạn và cả những khúc mắc của tình cảm. Và rồi họ cùng tiến lên, hướng về một tương lai tươi sáng hơn giữa cái tuổi chông chênh bấp bênh.

Xem Phim Anh Là Mùa Xuân Của Em - You Are My Spring Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh là mùa xuân của em là câu chuyện giữa một nhân viên tiền sảnh khách sạn và một bác sĩ tâm thần có tuổi thơ đau thương nảy nở tình cảm chân thành khi họ vướng vào một vụ giết người khó hiểu trong vùnganh là mùa xuân của em,xem phim anh là mùa xuân của em,download anh là mùa xuân của em,xem online anh là mùa xuân của em hd,xem anh là mùa xuân của em nhanh,tai phim anh là mùa xuân của em,you are my spring,xem phim you are my spring,download you are my spring,xem online you are my spring hd,xem you are my spring nhanh,tai phim you are my spring