Chim Trắng Giữa Bão Tố White Bird In A Blizzard.Diễn Viên: Shailene Woodley,Eva Green,Christopher Meloni

Chim Trắng Giữa Bão Tố White Bird In A BlizzardViệt Sub Năm: 2014

White Bird in a Blizzard lấy bối cảnh năm 1998, kể về cuộc sống của cô bé 17 tuổi Kat Connors. Nhân vật chính do Shailene đóng rất thân thiết với mẹ - bà Eva (diễn viên Eva Green đảm nhận). Hai mẹ con Kat có thể trò chuyện với nhau về mọi thứ trên đời, dường như không có bí mật nào giữa họ.

Đạo Diễn Curtiz Curtiz.Diễn Viên: Shailene Woodley,Eva Green,Christopher Meloni

Đạo Diễn Curtiz CurtizViệt Sub Năm: 2018

Quyết tâm và ngạo nghễ, đạo diễn Michael Curtiz mạnh mẽ đối mặt với áp lực chính trị ở xưởng phim và chuyện gia đình trong khi xoay xở sản xuất "Casablanca" vào năm 1942.

Người Anh Em Brother.Diễn Viên: Shailene Woodley,Eva Green,Christopher Meloni

Người Anh Em BrotherViệt Sub Năm: 2019

Bị buộc phải chuyển từ ngôi nhà bạo lực vào trung tâm giám hộ tàn bạo, một thiếu niên phải làm quen với hiện thực mới và kết đồng minh với những người xa lạ để sống sót.

Phía Dưới Gầm Giường Under Your Bed.Diễn Viên: Shailene Woodley,Eva Green,Christopher Meloni

Phía Dưới Gầm Giường Under Your BedViệt Sub Năm: 2019

Kora Kengo sẽ đóng chính trong phim điện ảnh Under Your Bed, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ohishi Kei. Ohishi đã quá quen thuộc với khán giả yêu thích điện ảnh, đặc biệt là thể loại kinh dị khi ông là tác giả của nhiều bộ tiểu thuyết rùng rợn hay nội dung kỳ bí nổi tiếng như Ju-on hay Satsujinki wo Kau Onna.

Thiên Thần Và Khoái Lạc Cecilia.Diễn Viên: Shailene Woodley,Eva Green,Christopher Meloni

Thiên Thần Và Khoái Lạc CeciliaViệt Sub Năm: 1983

Trong một bữa ăn tối được tổ chức tại Paris với những người bạn của Cecilia, cô gặp Philippe, một nhà ngoại giao trẻ tuổi và tài giỏi, ngoài vẻ ngoài hấp dẫn, còn có rất nhiều tiền. Họ yêu nhau, và Philip bỏ nhiều bạn gái và quên đi giấc mơ ăn chơi của mình.

Xem Phim Ánh Trăng - Moonlight Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ vở kịch in moonlight black boys look blue tạm dịch những chàng trai da đen buồn bã dưới ánh trăng của nhà biên kịch mới nổi tarell alvin mccraneyánh trăng,xem phim ánh trăng,download ánh trăng,xem online ánh trăng hd,xem ánh trăng nhanh,tai phim ánh trăng,moonlight,xem phim moonlight,download moonlight,xem online moonlight hd,xem moonlight nhanh,tai phim moonlight,mahershala ali,shariff earp,duan sanderson