Haitai Nanafa はいたい七葉

Haitai Nanafa はいたい七葉Việt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Câu truyện xoay quanh một nữ sinh tên là Nanafa Kyan. Nanafa sống ở Okinawa với bà ngoại mình là người điều hành "Kame Soba", là một cửa hàng xinh đẹp. Chị gái của cô Nao người đang học ở trường trung học, và đứa em gái tên là Kokona thì học ở trường tiểu học, em có một khả năng mạnh mẽ nên có thể cảm nhận được siêu nhiên.

Shakugan No Shana Tan Shana Of The Burning Eyes Specials

Shakugan No Shana Tan Shana Of The Burning Eyes SpecialsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Shakugan no Shana-tan (灼眼のシャナたん Shakugan no Shana-tan?) is the parody series of Shakugan no Shana, with episodes usually consisting of omake and kuso short animations mentioning what would happen to the scenes in the regular episodes again if: 1) Shana became super deformed ("as tall as a pencil" small); 2) Other characters are acting in an "over-realistic" way.

Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With You

Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

câu chuyện trở lại của Nanoha Takamachi- một nhân vật chính của series anime Magical Girl Lyrical Nanoha.Sự trở lại này sẽ mang đến những điều hấp dẫn nào cho thể loại phim hoạt hình hành động đầy táo bạo này.Những chiến binh dũng cảm nhất sẽ lại đương đầu với những khó khăn được tạo ra nhằm mục đích bảo vệ những điều cần bảo vệ.

The Idolm@ster Cinderella Girls: U149 アイドルマスター シンデレラガールズ U149

The Idolm@ster Cinderella Girls: U149 アイドルマスター シンデレラガールズ U149Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/12)

Đã đến lúc vén bức màn cho câu chuyện Cô bé lọ lem mới! Các cô gái chăm chỉ và các nhà sản xuất triển vọng hợp tác để trở thành những ngôi sao và trở thành thần tượng lớn tiếp theo! Giữa những bộ trang phục lộng lẫy, những màn trình diễn cuốn hút và những chàng hoàng tử đẹp trai đến mê hồn, những thần tượng đầy tham vọng này có rất nhiều điều phải giải quyết.

Xem Phim Ansatsu Kyoushitsu: Koro-Sensei Quest - Assassination Classroom: Koro-Sensei Q! Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

synonyms ansatsu kyoushitsu koro sensei quest assassination classroom koro sensei q japanese 殺せんせーq một spin off của ansatsu kyoushitsu a spin off of ansatsu kyoushitsuansatsu kyoushitsu,koro,sensei quest,xem phim ansatsu kyoushitsu,koro,sensei quest,download ansatsu kyoushitsu,koro,sensei quest,xem online ansatsu kyoushitsu,koro,sensei quest hd,xem ansatsu kyoushitsu,koro,sensei quest nhanh,tai phim ansatsu kyoushitsu,koro,sensei quest,assassination classroom,koro,sensei q,xem phim assassination classroom,koro,sensei q,download assassination classroom,koro,sensei q,xem online assassination classroom,koro,sensei q hd,xem assassination classroom,koro,sensei q nhanh,tai phim assassination classroom,koro,sensei q