Đứa Trẻ Nhân Bản Clone Baby

Đứa Trẻ Nhân Bản Clone BabyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

Bộ phim đầu tiên trong loạt phim này có tựa đề "Clone Baby" (Đứa trẻ nhân bản).Đây là 1 bộ phim đầy bí ẩn và căng thẳng cao độ, mở ra một trận chiến nhiều kịch tính, hoành tráng nơi mà những người nhân bản vô tính mang gen di truyền giống nhau phải chiến đấu để ngồi vào “1 chiếc ghế duy nhất”. Những người có cùng gen di truyền dù cách xa nhau nhưng vẫn bị thu hút và gặp được nhau.

Kamen Rider Ghost Kamen Raidā Gōsuto

Kamen Rider Ghost Kamen Raidā GōsutoViệt Sub Năm: 2015 (Tập 41/50)

Tenkuuji Takeru, có cha là một thợ săn ma đã chết vào 10 năm về trước, đã chết dưới tay một con quái vật tà ác được biết đến với cái tên Ganma (Nhãn Ma) khi đang cố gắng bảo vệ người bạn thời thuơ ấu của mình, Tsukimura Akira khỏi đòn tấn công.

Hyakujuu Sentai Gaoranger Chiến Đội Bách Thú

Hyakujuu Sentai Gaoranger Chiến Đội Bách ThúViệt Sub Năm: 2001 (Tập 51/51)

Một ngàn năm trước đây, những sinh vật hèn hạ được biết đến với tên Org đã tàn phá Trái Đất. Năm chiến binh Gao cổ đại hợp sức cùng năm linh thú đã đánh bại được những tên cầm đầu Org. Tetomu vẫn còn trên hòn đảo nổi Animarium cùng năm linh thú chiến đấu. Cô ngủ một giấc dài chờ ngày trở lại. Qua bao nhiêu năm, Trái Đất bị ô nhiễm nặng nề, Org được giải thoát. Vậy là một lần nữa Gaoranger lại chiến đấu và cuộc chiến lần này sẽ khó khăn gấp ngàn lần.

Xem Phim Arakawa Under The Bridge - 荒川アンダー ザ ブリッジ Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kou ichinomiya kento hayashi xuất thân từ một gia đình giàu có và cha của ông điều hành một công ty nổi tiếng kou là đủ thông minh để chạy một số công ty đã bay cao từ khi còn nhỏ cha kou đã dạy anh ta không bao giờ mắc nợ ai bất cứ điều gì bởi vì điều này khi ông không còn nợ ai đó một cái gì đó anh sẽ chịu đựng một cơn suyễn anh ấy bị ám ảnh với không bao giờ trở thành nợ cho người khácarakawa under the bridge,xem phim arakawa under the bridge,download arakawa under the bridge,xem online arakawa under the bridge hd,xem arakawa under the bridge nhanh,tai phim arakawa under the bridge,荒川アンダー ザ ブリッジ,xem phim 荒川アンダー ザ ブリッジ,download 荒川アンダー ザ ブリッジ,xem online 荒川アンダー ザ ブリッジ hd,xem 荒川アンダー ザ ブリッジ nhanh,tai phim 荒川アンダー ザ ブリッジ