Major S1 メジャー Meja

Major S1 メジャー MejaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/26)

Major is a sports manga series by Takuya Mitsuda. It has been serialized in Shōnen Sunday and has been collected in 78 tankōbon volumes. In 1996, it received the Shogakukan Manga Award for shōnen. The manga series concluded in the 32nd issue of Shōnen Sunday for 2010, while the 78th and final volume of the manga series was released in the middle of December 2010 together with a special original video animation (OVA).

Kidou Senshi Z Gundam Mobile Suit Zeta Gundam

Kidou Senshi Z Gundam Mobile Suit Zeta GundamViệt Sub Năm: 1986 (Tập 50/50)

Năm U.C 0087, 7 năm sau One Year War. Titan, một tổ chức tập trung tất cả tinh túy của Earth Federation được thành lập nhằm tiêu diệt những thế lực chống đối. Tuy nhiên Titan sớm trở nên mất kiểm soát, thi hành những chính sách tàn bạo với cả Trái Đất và không gian. Để chống lại Titan, những người dân bất mãn, thành viên cũ của Zeon và cả những người lính Federation tập hợp lại và thành lập tổ chức Anti-Earth Union Group hay AEUG. Một cuộc chiến mới đã bắt đầu.

Rwby Volume 4 Rwby Red White Black Yellow

Rwby Volume 4 Rwby Red White Black YellowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

có khá nhiều thứ để nói trong tập đầ của act mới này - Do thay hoàn toàn Animator và Chỉ đạo võ thuật nên thấy nó hơi lạ so với 2 vol trước. Đánh nhau không được hoành tráng lắm và thấy nó khá giống trong game RWBY hơn là so với quả choảng nhau đã mắt ở Vol.1. Cơ mà đường còn dài, 16 vol lận, còn 12 vol nữa để co họ cải thiện.

Xem Phim Argonavis From Bang Dream! - アルゴナビス From Bang Dream! Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ren nanahoshi là một sinh viên đại học cô đơn không giỏi giao tiếp với người khác anh nhớ cảm giác hồi hộp khi xem một ban nhạc sống biểu diễn khi anh còn trẻ và dành phần lớn thời gian để tìm kiếm bản sắc của chính mình một ngày nọ khi hát karaoke một mình hai cậu bé tên yuuto và wataru phát hiện ra khả năng ca hát của renargonavis from bang dream,xem phim argonavis from bang dream,download argonavis from bang dream,xem online argonavis from bang dream hd,xem argonavis from bang dream nhanh,tai phim argonavis from bang dream,アルゴナビス from bang dream,xem phim アルゴナビス from bang dream,download アルゴナビス from bang dream,xem online アルゴナビス from bang dream hd,xem アルゴナビス from bang dream nhanh,tai phim アルゴナビス from bang dream