Banana Fish バナナフィッシュ

Banana Fish バナナフィッシュViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

cuộc gặp gỡ định mệnh giữa chàng trai người Mỹ Ash Lynx và cậu chàng thợ chụp ảnh người Nhật Eiji Okamura. Tại thành phố New York năm 80, thiếu niên đẹp trai Ash Lynx được một ông trùm tội phạm khét tiếng “Papa” Dino Golzine nhận nuôi từ nhỏ, nuôi dưỡng cậu trở thành tay sai cũng như một món đồ chơi tình dục của ông ta.

Kiếm Thần Tí Hon Mashin Hero Wataru Remake

Kiếm Thần Tí Hon Mashin Hero Wataru RemakeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 5/??)

Câu chuyện tập trung vào cậu bé Wataru đã đi đến thế giới Soukaizan để đáp lại lời kêu gọi từ nơi này. Sự hiện diện của cái ác đã bao trùm khắp vùng đất này và sức mạnh của robot Ryuujinmaru đã bị phong ấn. Cùng với những người đồng hành: Shibaraku, Toraou và Himiko, Wataru sẽ bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới.

Xem Phim Ashita No Nadja - Tomorrows Nadja Việt Sub (2003) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện này diễn ra khoảng một trăm năm trước nadja là một cô gái vui vẻ tươi sáng được nuôi dưỡng trong một trại trẻ mồ côi gần london anh nadja được giao cho trại trẻ mồ côi khi cô còn nhỏashita no nadja,xem phim ashita no nadja,download ashita no nadja,xem online ashita no nadja hd,xem ashita no nadja nhanh,tai phim ashita no nadja,tomorrows nadja,xem phim tomorrows nadja,download tomorrows nadja,xem online tomorrows nadja hd,xem tomorrows nadja nhanh,tai phim tomorrows nadja