Kung Fu Gấu Trúc 1 Kung Fu Panda 1.Diễn Viên: Jack Black,Ian Mcshane,Angelina Jolie

Kung Fu Gấu Trúc 1 Kung Fu Panda 1Thuyết Minh Năm: 2008

Po (Jack Black ) là một chú gấu trúc béo mũm mĩm và cực mê kungfu. Nhưng vấn đề ở chỗ cậu chàng lại là kẻ lười biếng nhất thung lũng Thanh Bình. Mọi chuyện hoàn toàn thay đổi khi con báo tuyết gian ác Tai Lung được ra tù. Hắn ráo riết lên kế hoạch tấn công thung lũng. Và người anh hùng được chọn để chiến đấu chống lại Tai Lung, không ai khác chính là Po béo. Một đội ngũ hùng hậu những bậc thầy kungfu được huy động để hướng dẫn Po những miếng võ cơ bản nhất.

Người Dơi: Batman Đối Đầu Với Mặt Nạ Đỏ: Under The Red Hood.Diễn Viên: Jack Black,Ian Mcshane,Angelina Jolie

Người Dơi: Batman Đối Đầu Với Mặt Nạ Đỏ: Under The Red HoodThuyết Minh Năm: 2010

Batman phải đối mặt với thách thức cuối cùng của mình là Red Hood bí ẩn có thành phố Gotham bởi cơn bão lửa. Một phần vigilante, một trùm một phần hình sự, Red Hood bắt đầu làm sạch Gotham với hiệu quả của Batman, nhưng mà không theo cùng một mã đạo đức. Killing là một lựa chọn. Và khi Joker nằm trong sự cân bằng giữa 2, những sự thật khó được tiết lộ và những vết thương cũ được mở cửa trở lại.

Phi Vụ Động Trời Zootopia.Diễn Viên: Jack Black,Ian Mcshane,Angelina Jolie

Phi Vụ Động Trời ZootopiaThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim này, Zootopia là một thành phố kì lạ không giống bất kì thành phố nào trước đây của hãng Walt Disney sáng chế. Đây là khu đô thị vui vẻ của các loài động vật, từ voi, tê giác, cho đến những loài nhỏ bé như chuột, thỏ, cún. Cho đến một ngày cô cảnh sát thỏ Judy Hopps xuất hiện, thành phố Zootopia đã có những thay đổi rất là khác.

Cậu Bé Rừng Xanh Tarzan.Diễn Viên: Jack Black,Ian Mcshane,Angelina Jolie

Cậu Bé Rừng Xanh TarzanViệt Sub Năm: 1999

Bộ phim phỏng theo tác phẩm nổi tiếng Tarzan of the Apes, do hãng phim Walt Disney sản xuất. phim bắt đầu với tai nạn đắm tàu của Tarzan và cha mẹ. Họ dạt vào một hoang đảo ở châu Phi đầy thú dữ. Sau khi mất cả hai người thân vì báo Sabor, cậu bé được khỉ mẹ Karla, con khỉ vừa mất con vì Sabor, cứu sống. Karla đem cậu bé về, đặt tên và nuôi như con đẻ.

Harvie Và Bảo Tàng Ma Thuật Harvie And The Magic Museum.Diễn Viên: Martin Dejdar,Martin Klásek,Ota Jirák

Harvie Và Bảo Tàng Ma Thuật Harvie And The Magic MuseumThuyết Minh Năm: 2018

kể về một chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới lạ. Ông Spejbl là người trông coi Bảo tàng múa rối, nơi đang phải đối đầu với một mối nguy hiểm tiềm tàng. Không một chút chần chừ Harvie đã chuẩn bị để xâm nhập vào không gian bí ẩn của bảo tàng, từ đó cậu phát hiện ra thế giới bí ẩn đằng sau các điểm tham quan của du khách.

Xem Phim Bài Hát Giáng Sinh - Scrooge: A Christmas Carol Thuyết Minh (2022) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

scrooge bài hát giáng sinh  vào một đêm giáng sinh lạnh giá kẻ hà tiện ích kỷ ebenezer scrooge chỉ còn một đêm để đối mặt với quá khứ của mình và thay đổi tương lai trước khi hết thời gianbài hát giáng sinh,xem phim bài hát giáng sinh,download bài hát giáng sinh,xem online bài hát giáng sinh hd,xem bài hát giáng sinh nhanh,tai phim bài hát giáng sinh,scrooge,a christmas carol,xem phim scrooge,a christmas carol,download scrooge,a christmas carol,xem online scrooge,a christmas carol hd,xem scrooge,a christmas carol nhanh,tai phim scrooge,a christmas carol