Giấc Ngủ Lớn The Big Sleep.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Lauren Bacall,John Ridgely

Giấc Ngủ Lớn The Big SleepViệt Sub Năm: 1946

nói về Philip Marlowe là thám tử tài ba. Anh gọi điện đến cho khách hàng mới, đại tá và cũng là triệu phú Sternwood tại dinh thự riêng của ông này ở Los Angeles. Nhà triệu phú muốn giải quyết các khoản nợ cờ bạc của cô con gái, Carmen Sternwood.

Nữ Quái Sunny Sunny Sseo-Ni.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Lauren Bacall,John Ridgely

Nữ Quái Sunny Sunny Sseo-NiViệt Sub Năm: 2011

Im Na Mi là học sinh mới chuyển đến học tại trường trung học nữ sinh Jinduk. Mỗi khi cảm thấy lo lắng, Na Mi lại không thể kiểm soát nỗi giọng quê mùa của mình. Một ngày nọ, Na Mi bị một băng nữ sinh bắt nạt.

Con Ngựa Thành Turin The Turin Horse.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Lauren Bacall,John Ridgely

Con Ngựa Thành Turin The Turin HorseViệt Sub Năm: 2011

Các nhà tài trợ chỉ nhận được một mảnh giấy từ nhà biên kịch Krasznahorkai thay vì bất cứ thứ gì chi tiết hơn. Không giống các bộ phim khác trong danh sách này, “The Turin Horse” không khắc họa bất cứ ý tưởng chủ đạo nào của Nietzsche, mà nó tập trung vào cái gốc của những tư tưởng đồ sộ này: sức nặng của sự làm người.

Cuộc Chiến Tình Yêu This Means War.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Chris Pine And Tom Hardy

Cuộc Chiến Tình Yêu This Means WarThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện về hai điệp viên hàng đầu của CIA là bạn thân trong nhiều năm nhưng một ngày phải đối đầu nhau vì cùng phải lòng một cô gái. FDR (Chris Pine) đẹp trai, ngọt ngào, tự tin và là một tay "sát gái" có hạng, trong khi Tuck (Tom Hardy) lại hơi cục mịch và khá vụng về trong các vấn đề thuộc phạm trù lãng mạn.

Chỉ Muốn Nói Với Anh Kimi Ni Todoke (Aka From Me To You).Diễn Viên: Mikako Tabe,Haruma Miura,Natsuna Watanabe,Misako Renbutsu

Chỉ Muốn Nói Với Anh Kimi Ni Todoke (Aka From Me To You)Việt Sub Năm: 2010

Tốt bụng nhưng lại khó gần,Sawako Kuronuma (Mikako Tabe) bị bạn bè cùng lớp đặt cho biệt danh là "Sadako" vì cô bé có mái tóc rất giống với tạo hình của nhân vật chính trong bộ phim kinh dị "Ringu".Cuộc sống của cô bé bắt đầu thay đổi khi cô bé gặp Shota Kazehaya (Haruma Miura),một cậu chàng rất được yêu thích tại trường trung học,và có tình cảm với cô bé Sawako ngay từ lần gặp đầu tiên.

Xem Phim Baja No Studio - Bajas Studio Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tên tôi là baja đó là những gì mọi người gọi tôi vì vậy có lẽ là baja tôi đến đây từ thế giới bên ngoài khi tôi còn nhỏ về những gì xảy ra khi tôi được sinh ra tôi không nhớ nhiều về nókohata anime studio là một nơi đầy những giấc mơ nơi hoạt hình được thực hiệnbaja no studio,xem phim baja no studio,download baja no studio,xem online baja no studio hd,xem baja no studio nhanh,tai phim baja no studio,bajas studio,xem phim bajas studio,download bajas studio,xem online bajas studio hd,xem bajas studio nhanh,tai phim bajas studio,maika yoshida,mutsumi tamura,hisako kanemoto,azusa tadokoro