Bí Mật Sau Ánh Mắt Secret In Their Eyes

Bí Mật Sau Ánh Mắt Secret In Their EyesViệt Sub Năm: 2015

Julia Roberts vào vai Jess - một điều tra viên của FBI, cuộc sống của cô bị đảo lộn khi phát hiện ra xác một nạn nhân vứt trong thùng chứa rác chính là con gái mình. Đau đớn và tuyệt vọng, cô cùng người cộng sự là Ray (do nam diễn viên từng được đề cử Oscar trong 12 Years a Slave thủ vai) ráo riết điều tra với mong muốn đưa tên giết người ra ánh sáng nhưng hành trình truy tìm thủ phạm khó khăn và gian nan rất nhiều.

365 Ngày Để Yêu 365 Days

365 Ngày Để Yêu 365 DaysThuyết Minh Năm: 2020

Massimo là thành viên của gia đình Mafia Sicilia và Laura là cô nàng giám đốc bán hàng. Cô không ngờ rằng trong một chuyến đi đến Sicily cố gắng cứu vãn mối quan hệ của mình, Massimo đã bắt cóc cô và cho cô 365 ngày để yêu anh.

El Espíritu De La Colmena The Spirit Of The Beehive.Diễn Viên: Fernando Fernán Gómez,Teresa Gimpera,Ana Torrent

El Espíritu De La Colmena The Spirit Of The BeehiveViệt Sub Năm: 1973

được thực hiện trong những năm cuối dưới chế độ độc tài của Francisco Franco, và bối cảnh vào năm 1940, bộ phim chỉ trích một cách tinh tế về thời kỳ hậu nội chiến ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, bộ phim còn đáng ghi nhớ nhiều hơn vì sự miêu tả đồng cảm của nó với thế giới trẻ thơ, và vì diễn xuất của Ana Torrent.

Đi Quá Xa Fargo.Diễn Viên: William H Macy,Frances Mcdormand,Steve Buscemi

Đi Quá Xa FargoViệt Sub Năm: 1996

Một doanh nhân thuê người bắt cóc vợ mình để đòi tiền chuộc từ ông bố vợ giàu có. Nhưng âm mưu đó đã đẩy anh ta vào cảnh mất gia đình, ngồi tù và còn khiến 6 người khác mất mạng. Jerry Lundegaard (William H. Macy) là một nhà kinh doanh xe hơi tại bang Minnesota. Vợ anh ta, Jean Lundegaard (Kristin Rudrud), là con gái của một triệu phú. Đối mặt với viễn cảnh phá sản do những khó khăn về tài chính, Jerry thuê hai phần tử xã hội đen là Carl Showalter (Steve Buscemi) và Gaear Grimsrud (Peter

Tìm Mẹ Lion.Diễn Viên: William H Macy,Frances Mcdormand,Steve Buscemi

Tìm Mẹ LionViệt Sub Năm: 2017

Năm 1986, Saroo, khi đó chỉ là một cậu bé năm tuổi, bị lạc trên đường phố Calcutta, cách nhà hàng ngàn cây số. Cậu sống sót bằng nhiều thách thức khác nhau trước khi được nhận nuôi bởi một cặp vợ chồng người Úc. 25 năm sau đó, ông quyết định tìm lại gia đình của mình ở Ấn Độ.

Xem Phim Bạn Gái Nhà Kế - The Woman Next Door Việt Sub (1981) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự thật chớ trêu khi 2 người yêu cũ lại là hàng xóm của nhau trong khi cả 2 đều đã có gia đình riêng và tình cũng không rủ cũng đếnbạn gái nhà kế,xem phim bạn gái nhà kế,download bạn gái nhà kế,xem online bạn gái nhà kế hd,xem bạn gái nhà kế nhanh,tai phim bạn gái nhà kế,the woman next door,xem phim the woman next door,download the woman next door,xem online the woman next door hd,xem the woman next door nhanh,tai phim the woman next door