Nhất Niệm Vô Minh Mad World

Nhất Niệm Vô Minh Mad WorldViệt Sub Năm: 2016

Một nhà môi giới chứng khoán vật lộn với chứng rối loạn lưỡng cực tới sống với người cha ghẻ lạnh trong căn hộ chật chội, nơi những oán hận xưa cũ lại trồi lên.

Ôm Chặt Lấy Anh Holding The Man.Diễn Viên: Ryan Corr,Sarah Snook,Francesco Ferdinandi,Craig Stott

Ôm Chặt Lấy Anh Holding The ManViệt Sub Năm: 2015

Tim và John yêu nhau từ khi còn trong trường trung học. John là đội trưởng đội bóng bầu dục, Tim là diễn viên đóng một vai nhỏ trong "Romeo và Juliet". Tình yêu của họ kéo dài trong 15 năm bất chấp mọi khó khăn mà cuộc sống mang lại - sự chia xa, những điều khác biệt, sự cám dỗ, lòng ghen tuông và những mất mát - cho đến khi vấn đề duy nhất mà tình yêu không thể giải quyết được xuất hiện, cố gắng hủy hoại họ.

Sống Trong Thời Chiến Life During Wartime.Diễn Viên: Shirley Henderson,Allison Janney,Ally Sheedy

Sống Trong Thời Chiến Life During WartimeViệt Sub Năm: 2009

Sau khi chia tay người chồng đang bị giam giữ là Bill phạm tội ấu dâm, Trish chuẩn bị tái giá, và Trish rất vui mừng khi gặp được Harvey là một hình tượng người cha cho hai đứa con trai của mình. Thế nhưng khi Bill được thả và hai đứa con trai gặp được cha dượng tương lai, gia đình họ sẽ phải lựa chọn giữa lãng quên và tha thứ.

Rào Chắn Sắc Tộc Fences.Diễn Viên: Viola Davis,Denzel Washington,Russell Hornsby

Rào Chắn Sắc Tộc FencesViệt Sub Năm: 2016

mang những thông điệp liên quan tới vấn đề màu da và phân biệt chủng tộc hết sức ý nghĩa, và hoàn toàn xứng đáng với bốn đề cử Oscar mà nó nhận được. Hơn nữa, Fences còn là câu chuyện mang tính phổ quát về khát vọng được sống, được mơ ước, được yêu thương của những tâm hồn đẹp bất chấp sự vùi dập của số phận, của bất công.

Điềm Báo Premonition.Diễn Viên: Sandra Bullock,Julian Mcmahon,Amber Valletta

Điềm Báo PremonitionViệt Sub Năm: 2007

Sở hữu một gia đình hạnh phúc cùng một ngôi nhà xinh đẹp, cuộc sống của Linda tưởng chừng không thể hạnh phúc hơn nữa. Nhưng rồi tai họa ập đến vào một ngày kia khi cô nhận được tin từ cảnh sát cho hay chồng mình, Jim, đã qua đời trong một tai nạn giao thông. Điều kỳ lạ là ngay ngày hôm sau cô lại thấy Jim vẫn khỏe mạnh như không có gì xảy ra

Xem Phim Bản Năng Hoang Dại - Voyagers Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một tương lai không xa khi nhân loại đang trên bờ vực diệt chủng một nhóm thanh thiếu niên được nuôi dưỡng để phục vụ cho mục đích khai thác trí tuệ và chấp nhận sai khiến họ bắt đầu một chuyến hành trình thám hiểm khai phá một hành tinh xa xôi khácbản năng hoang dại,xem phim bản năng hoang dại,download bản năng hoang dại,xem online bản năng hoang dại hd,xem bản năng hoang dại nhanh,tai phim bản năng hoang dại,voyagers,xem phim voyagers,download voyagers,xem online voyagers hd,xem voyagers nhanh,tai phim voyagers