Mã Hý Tiểu Tử Circus Kids.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Circus Kids,Ngọ Mã,Nguyên Bưu

Mã Hý Tiểu Tử Circus KidsThuyết Minh Năm: 1994

Mã Hỷ Tiểu Tử là bộ phim chủ đề về võ thuật với những pha võ thuật đẹp mắt của Trung Quốc. Nếu ai yêu thích phim võ thuật hành động thi không thể bỏ qua Mã Hỷ Tiểu Tử.

Kỳ Môn Độn Giáp 2 The Thousand Faces Of Dunjia 2.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Circus Kids,Ngọ Mã,Nguyên Bưu

Kỳ Môn Độn Giáp 2 The Thousand Faces Of Dunjia 2Thuyết Minh Năm: 2023

Thế giới tưởng chừng như yên bình này không chỉ có con người sinh sống. Từ lâu, những con quỷ nhỏ và những nàng tiên trên thế giới đã sống giữa chúng ta dưới hình dạng con người. Trong số đó, có những người có tấm lòng nhân hậu với con người và có những người độc ác.

Nữ Sát Thủ Gợi Cảm Naked Soldier.Diễn Viên: Tạ Đình Đình,Đường Nhất Phi,Hồng Kim Bảo

Nữ Sát Thủ Gợi Cảm Naked SoldierThuyết Minh Năm: 2012

15 năm trước, CK Long gây thù chuốc oán với tập đoàn Cartel làm chúng thiệt hại hàng tỉ $. Điên cuồng trả thù, chúng đã mượn tay tổ chức Madame Rose sát hại cả gia đình ông. CK Long không hề biết rằng sau 15 năm, con gái mình vô tình đã trở thành Phoenix – một nữ sát thủ sexy và giết người không gớm tay

Đấu Đến Chết Shootfighter: Fight To The Death.Diễn Viên: Tạ Đình Đình,Đường Nhất Phi,Hồng Kim Bảo

Đấu Đến Chết Shootfighter: Fight To The DeathViệt Sub Năm: 1993

Phim nói về Hai người bạn, các chuyên gia võ thuật, được thuê bởi anh Lee ác trong cuộc chiến tàn bạo của Shootfighter 1, một cuộc chiến chết chóc. Sensei của họ, Shingo, sẽ phải can thiệp để cứu họ và đánh bại tổ chức tội phạm của chính ông Lee.

Xem Phim Bản Năng Tự Vệ - Born To Defense Việt Sub (1986) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ấy bối cảnh giai đoạn cuối của thế chiến thứ hai bộ phim là bản anh hùng ca về tinh thần dân tộc của jet một người lính trung quốc trẻ tuổi bằng võ thuật cổ truyền kết hợp với các chiêu boxing anh đã đánh bại những tên lính mỹ xấc láo để lấy lại tôn nghiêm cho đất nước của mìnhbản năng tự vệ,xem phim bản năng tự vệ,download bản năng tự vệ,xem online bản năng tự vệ hd,xem bản năng tự vệ nhanh,tai phim bản năng tự vệ,born to defense,xem phim born to defense,download born to defense,xem online born to defense hd,xem born to defense nhanh,tai phim born to defense,lý liên kiệt,kurt roland petersen,paulo tocha