Chuyện Tình Cairo Cairo Time.Diễn Viên: Patricia Clarkson,Alexander Siddig,Elena Anaya

Chuyện Tình Cairo Cairo TimeViệt Sub Năm: 2009

kề về một người phụ nữ tên là Juliette đến Cairo và đợi chồng của bà để đi du lịch. Trong khoảng thời gian đó, Juliette đã trải nghiệm cuộc sống và những điều lãng mạn cùng với Tareq, một người bạn của chồng bà.

Chuyện Tình Anna Anna Karenina.Diễn Viên: Keira Knightley,Jude Law And Aaron Taylor,Johnson

Chuyện Tình Anna Anna KareninaViệt Sub Năm: 2012

Nhạc phim, Thiết Kế sản xuất, Quay phim, Thiết kế trang phục Anna Karenina đánh dấu sự hợp tác thứ ba giữa đạo diễn Joe Wright và Keira Knightley, sau Pride and Prejudice và Atonement. Được dựa trên tác phẩm văn học cùng tên nổi tiếng của đại văn hào người Nga - Leo Tolstoy, Anna Karenina lấy bối cảnh xứ Bạch Dương vào cuối thế kỷ 19.

Tạm Biệt Nhé Thiếu Niên Let Life Be Beautiful.Diễn Viên: Keira Knightley,Jude Law And Aaron Taylor,Johnson

Tạm Biệt Nhé Thiếu Niên Let Life Be BeautifulViệt Sub Năm: 2020

Phim cải biên dựa vào việc thật người thật, nói về cuộc sống thời thiếu niên của Vương Tân Dương từ bệnh máu trắng đột ngột mà thay đổi hoàn toàn, đối mặt với tương lai không xác định, Tân Dương vẫn lạc quan kiên cường, cố gắng thực hiện câu chuyện ước mơ thanh xuân.

Thất Nghiệp The Company Men.Diễn Viên: Ben Affleck,Chris Cooper,Tommy Lee Jones

Thất Nghiệp The Company MenViệt Sub Năm: 2010

Khi Tổng công ty GTX phải cắt giảm việc làm để cải thiện tình hình kinh doanh của công ty trong cuộc suy thoái năm 2010, hàng nghìn nhân viên sẽ phải ra đi, như BobbyWalker (Ben Affleck). Bobby biết được hậu quả thực sự của cuộc sống không có việc làm. Không chỉ có anh nhìn thấy một sự thay đổi trong lối sống của gia đình mình, nguy cơ mất nhà, mà còn thay đổi trong cảm xúc của anh về giá trị bản thân.

Vụ Kiện Tang Lễ The Burial.Diễn Viên: Ben Affleck,Chris Cooper,Tommy Lee Jones

Vụ Kiện Tang Lễ The BurialViệt Sub Năm: 2023

Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về luật sư Willie E. Gary và vụ kiện của ông với khách hàng Jeremiah Joseph OKeefe chống lại công ty tang lễ Loewen, như được mô tả trong bài báo "The Burial"

Xem Phim Ban Nhạc Ngẫu Hứng - Swing Girls Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện xảy ra vào mùa hè khi mà hầu hết các học sinh được nghỉ trừ các bạn phải thi đấu thể thao và học sinh bị buộc phải học hè tomoko yoshie sekiguchi và naomi là những cô nữ sinh ham chơi hơn ham học bị bắt học phụ đạo môn toán vì muốn cúp tiết mà họ nhận lời giao cơm hộp đến cho đội cổ vũ bóng chày của trườngban nhạc ngẫu hứng,xem phim ban nhạc ngẫu hứng,download ban nhạc ngẫu hứng,xem online ban nhạc ngẫu hứng hd,xem ban nhạc ngẫu hứng nhanh,tai phim ban nhạc ngẫu hứng,swing girls,xem phim swing girls,download swing girls,xem online swing girls hd,xem swing girls nhanh,tai phim swing girls,juri ueno,yûta hiraoka,shihori kanjiya