Lời Thú Tội The Confession.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Lời Thú Tội The ConfessionViệt Sub Năm: 1999

Một luật sư có quyền lực cao ở New York, được thuê để bào chữa cho một kẻ giết người, gã này đã báo thù cho cái chết của con trai mình. Nội tâm của vị luật sư này bị giằng xé giữa việc đòi lại lẽ phải và thực hiện mong muốn của thân chủ.

Đam Mê Và Trách Nhiệm Sentinelle.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Đam Mê Và Trách Nhiệm SentinelleViệt Sub Năm: 2023

François Sentinelle, người sống hai cuộc đời khác nhau. Trong ban ngày, anh là một cảnh sát nổi tiếng nhất trên Đảo Réunion, nổi tiếng với phong cách cứng rắn và áo sơ mi hoa, truy đuổi tội phạm trên chiếc xe Defender màu vàng nổi tiếng của mình.

Bố Già 2 The Godfather 2.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Robert Duvall

Bố Già 2 The Godfather 2Việt Sub Năm: 1974

The Godfather Part II là một bộ phim hình sự sản xuất năm 1974 dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mario Puzo và do Francis Ford Coppola đạo diễn. Bộ phim này là phần tiếp theo của tác phẩm nổi tiếng Bố già (The Godfather) sản xuất năm 1972 và sau đó được tiếp tục bằng Bố già phần III (The Godfather Part III) sản xuất năm 1990.

Xem Phim Bản Sắc Anh Hùng - A Better Tomorrow Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về 3 con người 3 tính cách khác nhau châu khải 30 tuổi thành viên quan trọng của đường dây buôn lậu tính tình khảng khái có phần cố chấp yêu ghét phân minh châu siêu 23 tuổi cảnh sát em trai ruột của châu khải tính tình cởi mở lạc quan hăng hái làm việc lòng đầy chính nghĩa hiện là ngôi sao đang lên của phòng phòng chống ma túybản sắc anh hùng,xem phim bản sắc anh hùng,download bản sắc anh hùng,xem online bản sắc anh hùng hd,xem bản sắc anh hùng nhanh,tai phim bản sắc anh hùng,a better tomorrow,xem phim a better tomorrow,download a better tomorrow,xem online a better tomorrow hd,xem a better tomorrow nhanh,tai phim a better tomorrow,yue wu,vương khải,vương đại lục,suet lam,tianyu ma