3 Ngày Nhục Hình 3 Days Of A Blind Girl

3 Ngày Nhục Hình 3 Days Of A Blind GirlViệt Sub Năm: 1993

Veronica Yip và Hoàng Thu Sinh nhập vai rất đạt trong bộ phim kinh dị tội phạm này. Một cô gái trẻ ngày nọ bỗng bị mù sau một vụ tai nạn, dù chồng cô, vốn là một bác sĩ giỏi, đã cố hết sức. Trong một lần chồng đi xa, bỗng xuất hiện một gã đàn ông ở nhà cô. Hắn tiết lộ chồng cô đã từng hãm hiếp rồi giết chết vợ hắn nên giờ hắn phải trả thù.

Nơi Đồng Bằng Delta

Nơi Đồng Bằng DeltaViệt Sub Năm: 2008

Một người đàn ông trở về nhà để gặp mẹ và em gái sau nhiều năm xa cách. Anh ta thấy mẹ mình đang sống với một người đàn ông mới, và em gái của anh ta đã trưởng thành. Anh bắt đầu ổn định cuộc sống ở nơi mới này bằng cách xây dựng một ngôi nhà mới cho mình trên vùng đồng bằng...

37°2 Buổi Sáng Betty Blue.Diễn Viên: Jean Hugues Anglade,Béatrice Dalle,Gérard Darmon

37°2 Buổi Sáng Betty BlueViệt Sub Năm: 1986

Zorg là một thanh niên đang sống trong một căn nhà gỗ và làm nhiệm vụ quản lý những căn nhà gỗ khác cho ông chủ. Anh làm việc chăm chỉ và viết lách trong những giờ rảnh rỗi. Một ngày kia, Betty bước vào đời anh, tình cờ Betty khám phá cuốn tiểu thuyết của anh và cô thuyết phục anh đem đi in, nhưng bị các nhà xuất bản từ chối.

Con Tàu Của Leo The Vessel.Diễn Viên: Jean Hugues Anglade,Béatrice Dalle,Gérard Darmon

Con Tàu Của Leo The VesselViệt Sub Năm: 2016

Nhiều năm sau khi một thảm họa tự nhiên cướp đi sinh mạng của 46 đứa trẻ, một chàng trai tạo ra một cấu trúc lạ kỳ, khiến những người sống sót của thảm kịch nổi giận.

Xem Phim Bản Sao Tội Ác - Copycat Việt Sub (1995) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà nghiên cứu tội phạm học và một nữ thám tử đã trở thành nạn nhân trong trò chơi đẫm máu của tên giết người hàng loạt một cuộc chạy đua truy bắt kẻ khát máu điên loạn vừa để bảo toàn sinh mạng hồi hộp gay cấn ngay từ những phút đầu tiênbản sao tội ác,xem phim bản sao tội ác,download bản sao tội ác,xem online bản sao tội ác hd,xem bản sao tội ác nhanh,tai phim bản sao tội ác,copycat,xem phim copycat,download copycat,xem online copycat hd,xem copycat nhanh,tai phim copycat,sigourney weaver,holly hunter,dermot mulroney