Trùng Quỷ Harbinger Down

Trùng Quỷ Harbinger DownThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm sinh viên sau đại học lên con thuyền đánh cá Harbinger để thực hiện cuộc nghiên cứu về việc hiệu ứng nhà kính gây ảnh hưởng tới tập quán di trú của cá voi ở ngoài biển Bering. Giữa đại dương bao la, họ bất ngờ trục vớt được một xác phi thuyền của Liên Xô từ thập niên 1970 cùng xác một phi hành gia xấu số bị đóng băng.

Vụ Án Dòng Nước Đen Dark Waters.Diễn Viên: Marc Donato,Jascha Washington,Whitney Hoy

Vụ Án Dòng Nước Đen Dark WatersThuyết Minh Năm: 2019

kể về một luật sư sẵn sàng đánh đổi tất cả, từ gia đình đến sự nghiệp, để đánh tranh chống lại một tập đoàn công nghiệp hàng đầu. Robert Bilott (Mark Ruffalo) là một luật sư mẫn cán. Anh được người dân địa phương thuê để tìm sự liên kết giữa các hiện tượng động vật chết và sức khỏe cộng đồng bị sụt giảm.

Săn Quỷ Blade.Diễn Viên: Marc Donato,Jascha Washington,Whitney Hoy

Săn Quỷ BladeThuyết Minh Năm: 1998

Mang trong mình dòng máu ma cà rồng nhưng Blade lại căm thù những kẻ đồng loại muốn cai trị con người. Khi nữ bác sỹ Karen bị ma cà rồng tấn công, Blade giải cứu và tìm mọi cách cứu chữa cho cô. Trong khi đó, chúa đảng ma cà rồng Deacon Frost toan tính cuộc tấn công vào nhân loại.

Giáo Sĩ Priest.Diễn Viên: Paul Bettany,Cam Gigandet,Maggie Q

Giáo Sĩ PriestThuyết Minh Năm: 2011

Một linh mục không tuân theo pháp luật của nhà thờ đặt ra để theo dõi và giải cứu cháu gái của mình khi bị bọn ma cà rồng bắt cóc.

Xem Phim Bàn Tay Ngoại Cảm - The Gifted Hand Việt Sub (2013) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kim bum vào vai joon chàng trai trẻ tuổi vẽ graffiti bất ngờ xảy ra một vụ bắt cóc trẻ em và sát hại tại khu vực quản lý của cảnh sát điều tra yang joon dong trong quá trình điều tra anh tình cờ phát hiện ra bức vẽ sơn màu trên tường ngoài khu công cộng hoàn toàn giống như hiện trường vụ án đó là bức vẽ của joon và cảnh sát bắt đầu nghi ngờ joonbàn tay ngoại cảm,xem phim bàn tay ngoại cảm,download bàn tay ngoại cảm,xem online bàn tay ngoại cảm hd,xem bàn tay ngoại cảm nhanh,tai phim bàn tay ngoại cảm,the gifted hand,xem phim the gifted hand,download the gifted hand,xem online the gifted hand hd,xem the gifted hand nhanh,tai phim the gifted hand,kim beom,esom,kang,woo kim