Tinh Yêu Diệu Kỳ Fantastic.Diễn Viên: Kim Hyun Joo,Joo Sang Wook,Park Shi Yun,Kim Tae Hoon,Ji Soo

Tinh Yêu Diệu Kỳ FantasticViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Tinh Yêu Diệu Kỳ xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một nhà văn kịch đang mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo và một ngôi sao Hally nổi tiếng. Lee So Hye (Kim Hyun Joo) vào vai 1 nhà viên kịch phim truyền hình nổi tiếng, nhưng cô chỉ có 5 tháng để sống. Trong khi đó, Ryoo Hae Sung (Joo Sang Wook) là một diễn viên bạch dương, nhưng anh ấy lại không giỏi diễn xuất.

Cô Dâu 8 Tuổi Child Bride.Diễn Viên: Toral Rasputra,Shashank Vyas,Aasiya Kazi,Surekha Sikri

Cô Dâu 8 Tuổi Child BrideViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/??)

Kịch bản của bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của một bé gái tên là Anandi xinh xắn, thông minh nhưng vì nạn tảo hôn bất đắc dĩ mà phải kết hôn với bé trai Jagdish khi mới 8 tuổi. Phim xoay quanh cuộc sống của “người vợ trẻ” trong gia đình nhà chồng đầy sóng gió với những hủ tục hà khắc.Các phần mới của bộ phim đang tiếp tục đề cập tới một vấn đề nhạy cảm hơn: nạn giết người vì danh dự, khi con gái yêu người không cùng đẳng cấp.

Xem Phim Bạn Thân 2023 - The Best Friend Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đoàn nhược nam và phàn hiểu vi từng là bạn thân không chút giấu giếm nhau sau khi bạn thân bị sở khanh phản bội nhược nam mang hiểu vi về nhà sống cùng bạn trai nhưng không ngờ trong quá trình ba người sống chung bạn trai cô và hiểu vi nảy sinh tình yêu cấm kỵbạn thân 2023,xem phim bạn thân 2023,download bạn thân 2023,xem online bạn thân 2023 hd,xem bạn thân 2023 nhanh,tai phim bạn thân 2023,the best friend,xem phim the best friend,download the best friend,xem online the best friend hd,xem the best friend nhanh,tai phim the best friend