Cảm Giác Khi Kết Thúc The Sense Of An Ending.Diễn Viên: Jim Broadbent,Charlotte Rampling,Harriet Walter

Cảm Giác Khi Kết Thúc The Sense Of An EndingViệt Sub Năm: 2017

nhân vật Tony Webster (Jim Broadbent) là một người đã về hưu hơn 70 tuổi, sống ở London. Ông đã từng là một bác sĩ giỏi, nhưng giờ đây ông sở hữu một cửa hàng máy ảnh cổ điển nhỏ. Tony từ lâu đã ly dị từ Margaret Webster (Harriet Walker), nhưng họ vẫn rất thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau cho con gái độc thân mang thai, Susie, và đôi khi gặp nhau để thảo luận về cuộc sống của họ qua một chỗ trà.

Rung Chuyển 2: Cuộc Đình Công Atlas Shrugged 2: The Strike.Diễn Viên: Samantha Mathis,Jason Beghe,Esai Morales

Rung Chuyển 2: Cuộc Đình Công Atlas Shrugged 2: The StrikeViệt Sub Năm: 2012

Cuộc Đình Công: Tiếp theo nội dung của Atlas Shrugged I, nền kinh tế toàn cầu của Atlas Shrugged II đang trên bờ vực sụp đổ. Nạn thất nghiệp đạt đỉnh 24%. Khí đốt ở mức 42$/gallon. Đường sắt là tuyến vận tải chủ yếu. Những nhà kiến thiết xuất sắc, từ những nghệ sĩ cho tới các nhà tư bản công nghiệp, biến mất một cách bí ẩn.Dagny Taggart, Giám đốc của Taggart Transcontinental, khám phá ra câu trả lời cho sự khủng hoảng năng lượng ngày một tăng cao - một mẫu động cơ đầu tiên có thể hấp thụ năng

Yểu Điệu Thục Nữ My Fair Lady.Diễn Viên: Samantha Mathis,Jason Beghe,Esai Morales

Yểu Điệu Thục Nữ My Fair LadyViệt Sub Năm: 1964

kể về cô gái xinh đẹp nhưng hoàn cảnh gia đình lại nghèo khổ, Eliza Doolittle (do Audrey Hepburn thủ vai). Cô làm nghề bán hoa cở Cockney. Một ngày vô tình cô gặp được một giáo sư ngôn ngữ học là Henry Higgins (do Rex Harrison thủ vai).

Hai Chị Em The Sister Of Ursula.Diễn Viên: Samantha Mathis,Jason Beghe,Esai Morales

Hai Chị Em The Sister Of UrsulaViệt Sub Năm: 1978

Trong khi tìm kiếm người mẹ ghẻ lạnh của mình, hai chị em xinh đẹp, Dagmar và Ursula, đến một khách sạn sang trọng bên bờ biển. Cùng lúc đó, một kẻ giết người bí ẩn bắt đầu sát hại những phụ nữ lăng nhăng trong khu vực.

Ánh Sáng Mùa Đông Winter Light.Diễn Viên: Samantha Mathis,Jason Beghe,Esai Morales

Ánh Sáng Mùa Đông Winter LightViệt Sub Năm: 1963

được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1963. Đây là một bộ phim khai thác đề tài giáng sinh. Winter Light được quay tại Thụy Điển, chính là quê hương của Ingmar Bergman. Nội dung của bộ phim này nói về một vị mục sư nhà thờ tin lành địa phương tên là Tomas Ericsson (do Gunnar Björnstrand thủ vai)

Xem Phim Bằng Chứng Ngoại Phạm - Drishyam Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông mới học hết lớp 4 một gia đình yên ấm hạnh phúc với 2 con gái ngoan ngoãn một viên cảnh sát biến chất một gia đình của chánh thanh tra chức vụ ngang với trưởng công an quận hoặc hơn một tội ác vô tình xảy đến một tai họa sắp giáng xuống gia đình ấy một cuộc đấu trí gay cấn đến tận giây cuối cùngbằng chứng ngoại phạm,xem phim bằng chứng ngoại phạm,download bằng chứng ngoại phạm,xem online bằng chứng ngoại phạm hd,xem bằng chứng ngoại phạm nhanh,tai phim bằng chứng ngoại phạm,drishyam,xem phim drishyam,download drishyam,xem online drishyam hd,xem drishyam nhanh,tai phim drishyam,mohanlal,meena,ansiba