Hồ Sơ Berlin The Berlin File.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Suk,Kyu Han,Seung,Beom Ryu

Hồ Sơ Berlin The Berlin FileViệt Sub Năm: 2013

The Berlin file là dự án đáng chờ đợi nhất trong tháng 1 khi quy tụ một dàn diễn viên hàng đầu của điện ảnh xứ Hàn gồm Ha Jung Woo, Han Suk Gyu, Ryu Seung Bum, Jun Ji Hyun và được chỉ đạo bởi bàn tay của đạo diễn từng nhận nhiều giải thưởng Ryu Seung Wan (The unjust, The fixer, Battlefield heroes). Câu chuyện về sự tồn tại của 4 điệp viên đặc biệt của Hàn Quốc tại thủ đô nước Đức. Họ trở thành mục tiêu trong một trò chơi, tranh chấp giữa cuộc sống và cái chết.

Lính Đặc Công Commando.Diễn Viên: Jaideep Ahlawat,Dimple Bagrey,Sukhwinder Chahal

Lính Đặc Công CommandoViệt Sub Năm: 2013

Một đặc công Ấn Độ tình cờ liên quan đến một vụ tai nạn máy bay tại Trung Quốc, anh bị tình nghi là kẻ khủng bố. Để chứng minh mình vô tội anh đã vào cuộc điều tra bí mật bên trong vụ án.

Cảnh Sát Đặc Nhiệm The Cop.Diễn Viên: Somchai Khemklad,Note Chern,Yim,Piyathida Woramusik

Cảnh Sát Đặc Nhiệm The CopViệt Sub Năm: 2013

Wasan (Somchai Tao Khemklad đóng) vào vai một cảnh sát điều tra những vụ án nội bộ chính phủ, anh được giao cho điều tra về vụ mất tích của con gái tổng thống. Anh gia nhập vào đội điều tra gồm Sergeant Thong và cô gái Lieutenant Nalin - người luôn đối đầu với Wasan.

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden Slumber.Diễn Viên: Han Hyo Joo,Kim Dae,Myung,Yoo Jae,Myung,Kim Sung Kyun

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden SlumberThuyết Minh Năm: 2018

cuộc chạy trốn của một nhân viên chuyển phát nhanh thật thà, chất phác tên là Kim Geon Woo. Một ngày anh bỗng bị các thế lực đen tối trong chính phủ hãm hại, vu khống là kẻ ám sát ứng cử viên Tổng thống. Từ một người lương thiện, anh trở thành tội phạm khủng bố quốc gia, bị truy nã khắp nơi.

Xem Phim Băng Đảng Sát Thủ - Department Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thành phố bạo loạn nơi tung hoành của các băng nhóm tội phạm giết người hoạt động dưới vỏ bọc được che chở bởi các doanh nhân cảnh sát tham nhũng và chính trị gia một cảnh sát bị đình chỉ vì đã tham gia vào hoạt động trừng phạt các băng nhóm tội phạm anh phải hoạt động theo cách của mình để giải phóng thành phố khỏi địa ngụcbăng đảng sát thủ,xem phim băng đảng sát thủ,download băng đảng sát thủ,xem online băng đảng sát thủ hd,xem băng đảng sát thủ nhanh,tai phim băng đảng sát thủ,department,xem phim department,download department,xem online department hd,xem department nhanh,tai phim department,amitabh bachchan,rana daggubati and sanjay dutt