Đốt Burn.Diễn Viên: Tilda Cobham,Hervey,Josh Hutcherson

Đốt BurnViệt Sub Năm: 2019

Cô nàng Melinda (Tilda Cobham-Hervey) luôn tự ti trước đồng nghiệp xinh đẹp Sheila (Suki Waterhouse) của mình. Một hôm Melinda tình cờ biết đến Billy (Josh Hutcherson) một gã lưu manh trong nhóm biker. Họ lập ra kế hoạch để cướp trạm xăng nơi chính cô đang làm việc...

Tiêu Diệt Run Hide Fight.Diễn Viên: Tilda Cobham,Hervey,Josh Hutcherson

Tiêu Diệt Run Hide FightViệt Sub Năm: 2020

có sự tham gia của các diễn viên tài năng Isabel May, Thomas Jane, Radha Mitchell,...trong vai nhóm người tìm cách thoát khỏi trường học trong sự bao vây của bộ tứ tay súng thiện xạ khét tiếng. Nhân vật chính của bộ phim là thiếu nữ 17 tuổi Zoe Hull(Isabel May thủ vai)

Hỏa Long Đối Quyết Fire Of Conscience.Diễn Viên: Leon Lai,Richie Ren,Baoqiang Wang

Hỏa Long Đối Quyết Fire Of ConscienceViệt Sub Năm: 2010

Tựa đề phim Fire of Conscience (trong tiếng Hoa nghĩa là "Rồng lửa") bắt nguồn từ chương trình múa rồng lửa của Hồng Kông. Vào tết trung thu năm 1880, một bệnh dịch lan tràn; sau đó người ta nhờ vào điệu múa rồng lửa để chiến đấu với dịch bệnh.

Đêm Sống Còn Survive The Night.Diễn Viên: Leon Lai,Richie Ren,Baoqiang Wang

Đêm Sống Còn Survive The NightThuyết Minh Năm: 2020

Những tên cướp đang bị thương và chạy trốn khỏi sự săn lùng của cảnh sát. Để tránh bị bắt, chúng không vào bệnh viện mà chọn cách theo chân một bác sĩ về nhà riêng để ép buộc bác sĩ đó chữa trị cho chúng.

Đường Hầm Tội Ác At The End Of The Tunnel.Diễn Viên: Leon Lai,Richie Ren,Baoqiang Wang

Đường Hầm Tội Ác At The End Of The TunnelThuyết Minh Năm: 2016

Kỹ sư máy tính bị liệt Joaquin bắt đầu nghe thấy giọng nói và những âm thanh lạ lùng từ tầng hầm. Sau khi bí mật theo dõi mọi động tĩnh của những người hàng xóm, ông phát hiện một kế hoạch hiểm độc. Cùng lúc đó, một phụ nữ trẻ lạ mặt tới thuê trọ tại nhà Joaquin.

Xem Phim Băng Đảng Truy Sát - Green Room Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ban nhạc đi lạc vào miền hẻo lánh ven thái bình dương bị lôi kéo vào một vụ tấn công đẫm máu vì là nhân chứng duy nhất ban nhạc trở thành mục tiêu của một băng đảng quyền lực trắng đáng sợ những kẻ muốn thủ tiêu toàn bộ nhân chứngbăng đảng truy sát,xem phim băng đảng truy sát,download băng đảng truy sát,xem online băng đảng truy sát hd,xem băng đảng truy sát nhanh,tai phim băng đảng truy sát,green room,xem phim green room,download green room,xem online green room hd,xem green room nhanh,tai phim green room,imogen poots,anton yelchin,alia shawkat,patrick stewart