Nếu Không Có Hận Thù Cá Mập: Shark.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Son Ye Jin,Ha Suk Jin,Lee Honey

Nếu Không Có Hận Thù Cá Mập: SharkViệt Sub Năm: 2013 (Tập 6/20)

Kể câu chuyện về một người đàn ông tên Han Yi Soo đã thay đổi diện mạo và thân phận của mình để quay lại trả thù cho cái chết của người cha 12 năm về trước, thậm chí vì trả thù mà anh đã chĩa mũi nhọn vào người phụ nữ anh yêu thương. Còn cô gái Jo Hae Woo là 1 công tố viên tốt bụng, tràn đầy nhiệt huyết, luôn khắc khoải mong nhớ về mối tình đầu của mình là chàng trai mang tên Han Yi Soo và cô quyết tâm tìm ra sự thật về cái chết năm xưa của Yi Soo và cha của anh.

Yêu Dại Khờ A Love To Kill: Ruk Sorn Kaen.Diễn Viên: New Chaiyapol Pupart,View Wannarot Sontichai

Yêu Dại Khờ A Love To Kill: Ruk Sorn KaenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Nam chính là Peun một cô nhi lớn lên cùng anh trai Mek. Với Peun, Mek là người thân duy nhất, là cả gia đình của anh. Thế nhưng hạnh phúc chợt vụt tan khi Mek bị bạn gái “cắm sừng”, quá tức giận nên anh đã nhảy lầu tự tử và rơi vào tình trạng sống thực vật. Intira (Vill đóng) xuất thân là một gia đình nghèo khó.

Từ Bỏ Em Giữ Chặt Em Stay With Me.Diễn Viên: New Chaiyapol Pupart,View Wannarot Sontichai

Từ Bỏ Em Giữ Chặt Em Stay With MeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 38/38)

Dự án truyền hình Từ Bỏ Em, Giữ Chặt Em kể về quá trình đi tìm lại ký ức của nhà thiết kế Đỗ Thất Thất (Trần Kiều Ân). Khoảng ký ức sau năm 23 tuổi của cô bị mất đi. Cô xem người yêu của mình Trần Diệc Độ (Vương Khải) trở thành đối thủ, nhận Thích Thành – một người qua đường là vị hôn phu.

Xem Phim Báo Thù Phần 1 - Revenge Season 1 Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

emily thorne một người phụ nữ trẻ bí ẩn quay lại hamptons nơi những con người đang cất giữ bí mật về cái chết của gia đình cô emily thề sẽ đi tìm và trả thù những kẻ đã hủy hoại những người thân yêu của mìnhbáo thù phần 1,xem phim báo thù phần 1,download báo thù phần 1,xem online báo thù phần 1 hd,xem báo thù phần 1 nhanh,tai phim báo thù phần 1,revenge season 1,xem phim revenge season 1,download revenge season 1,xem online revenge season 1 hd,xem revenge season 1 nhanh,tai phim revenge season 1