Gió Sẽ Cuốn Ta Đi The Wind Will Carry Us

Gió Sẽ Cuốn Ta Đi The Wind Will Carry UsViệt Sub Năm: 1999

Một nhóm phóng viên giả danh kỹ sư đã đến một ngôi làng hẻo lánh ở tỉnh Kurdistan để ghi lại cảnh mọi người trong vùng thực hiện tập tục cầu siêu cho một bà lão sắp qua đời tại ngôi làng Kurdish ở Iran, nhưng bà mãi không chết.

Người Vợ The Wife

Người Vợ The WifeViệt Sub Năm: 2017

Sau gần bốn mươi năm kết hôn, Joan và Joe Castleman (Glenn Close và Jonathan Pryce) là những lời bổ sung. Trường hợp Joe giản dị, Joan thanh lịch. Khi Joe là vô ích, Joan là người tự lập.

Khoảnh Khắc Thơ Ngây A Moment Of Innocence.Diễn Viên: Mirhadi Tayebi,Mohsen Makhmalbaf,Ali Bakhsi

Khoảnh Khắc Thơ Ngây A Moment Of InnocenceViệt Sub Năm: 1996

Mặc dù điện ảnh Iran nói chung vẫn nổi tiếng là một hình thức nghệ thuật biểu cảm về văn hoá, là tấm gương phản chiếu đời sống xã hội hiện đại của đất nước này một cách trái ngược với những gì thông tin đại chúng phương Tây thể hiện, hầu như chưa có bộ phim Iran nào diễn tả sự thay đổi về tư tưởng, văn hoá và chính trị Iran trước và sau cải cách rõ như A Moment of Innocence.

Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em Heavenly Being With You.Diễn Viên: Mirhadi Tayebi,Mohsen Makhmalbaf,Ali Bakhsi

Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em Heavenly Being With YouViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện về một diễn viên nổi tiếng (Harry Lu thủ vai) trên hành trình tìm lại ký ức sau một tai nạn. Cùng với sự giúp đỡ của người yêu cùng ngồi trên xe trong ngày tai nạn hôm ấy, anh chàng dần trải qua những sự kiện giúp bản thân đối mặt với từng mảnh ký ức.

Xem Phim Bảo Vệ Maurice - Maurice Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

maurice là một bộ phim của anh năm 1987 dựa trên tiểu thuyết maurice của e m forster kể về tình yêu đồng tính ở anh đầu thế kỷ 20 cái thời mà đồng tính là trọng tội phim chọn xây dựng nhân vật thuộc tầng lớp thượng lưu khán giả sẽ được mãn nhãn với những bộ cánh lộng lẫy những biệt thự xa hoa phong cách quý phái chuẩn anh quốcbảo vệ maurice,xem phim bảo vệ maurice,download bảo vệ maurice,xem online bảo vệ maurice hd,xem bảo vệ maurice nhanh,tai phim bảo vệ maurice,maurice,xem phim maurice,download maurice,xem online maurice hd,xem maurice nhanh,tai phim maurice