Vụ Giết Người Bí Ẩn 2 Murder Mystery 2

Vụ Giết Người Bí Ẩn 2 Murder Mystery 2Việt Sub Năm: 2023

Bí ẩn sát nhân đầu tiên được phát hành trên Netflix vào năm 2019, nó đã trở thành một siêu phẩm với các thành viên đăng ký - đạt được kỷ lục khán giả xem trong cuối tuần đầu tiên trên nền tảng này mặc dù nhận được những đánh giá không quá tích cực từ các nhà phê bình.

Anh Chàng Vượt Thời Gian Nobunaga Concerto The Movie.Diễn Viên: Shun Oguri,Ko Shibasaki,Takayuki Yamada

Anh Chàng Vượt Thời Gian Nobunaga Concerto The MovieViệt Sub Năm: 2016

Saburo (Shun Oguri) là một học sinh giỏi thể thao nhưng học dốt. 1 hôm cậu bị cuốn về thời đại Sengoku năm 1549, ở đó cậu đã gặp Oda Nobunaga - người trông giống hệt mình. Oda Nobunaga là con trai lãnh chúa vùng Owari, nhưng thể chất trời sinh yếu ớt và không được lòng mọi người. Sau đó Saburo đóng giả Oda Nobunaga và nỗ lực thống nhất nước Nhật.

Quý Bà Đóa Hoa Nuts: Science And Sensibility.Diễn Viên: Mã Tư Thuần,Trương Nhược Quân,Lý Hiện

Quý Bà Đóa Hoa Nuts: Science And SensibilityViệt Sub Năm: 2018

Một câu chuyện tuổi dậy thì xoay quanh một thiên tài lập dị, một cô gái bốc đồng và bạn cùng lớp của họ với những tính cách khác nhau. Huang Jian (Trương Nhược Quân) là một thiên tài trong lĩnh vực khoa học và công nghệ.

Xem Phim Bát Bửu Kỳ Binh - They Came To Rob Hong Kong Việt Sub (1989) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một đại ca ở hong kong sau khi bị nữ cảnh sát tinh anh đánh bị thương đã lên một kế hoạch trả thù hắn ta tìm được 8 người để tham gia kế hoạch này trong phim các nhân vật chủ đạo như nữ cảnh sát nam đội trưởng có sử dụng những nghiệp vụ kì quặc cách phá án đặc biệt gây ra sự hài hước lớn cho bộ phimbát bửu kỳ binh,xem phim bát bửu kỳ binh,download bát bửu kỳ binh,xem online bát bửu kỳ binh hd,xem bát bửu kỳ binh nhanh,tai phim bát bửu kỳ binh,they came to rob hong kong,xem phim they came to rob hong kong,download they came to rob hong kong,xem online they came to rob hong kong hd,xem they came to rob hong kong nhanh,tai phim they came to rob hong kong,ann bridgewater,hsiao,mei chang,jing chen