Mong Em Hạnh Phúc More Than Blue.Diễn Viên: Sang,Woo Kwon,Bo,Young Lee,Beom,Su Lee

Mong Em Hạnh Phúc More Than BlueViệt Sub Năm: 2009

K , một nhà sản xuất ở đài phát thanh đem lòng yêu người con gái tên Cream , được cho biết anh chỉ còn sống được vài tháng. Biết được nổi sợ hãi lớn nhất của Cream là nỗi cô đơn, anh đã giữ bí mật về căn bệnh của mình và giục cô cưới người đàn ông tên Ju Hwan (Lee Beom Soo).

Ván Bài Sinh Tử Gutshot Straight.Diễn Viên: George Eads,Annalynne Mccord,Stephen Lang

Ván Bài Sinh Tử Gutshot StraightViệt Sub Năm: 2014

Jack Daniel là tay chơi poker chuyên nghiệp ở với thế giới ngầm nhưng bị thua dưới tay Duffy, một con bạc bí ẩn. Để bảo vệ mình, Jack phải đánh lừa Duffy và thoát khỏi âm mưu của người anh trai xảo quyệt Lewis và cô vợ May muốn giết anh. Anh đành nhờ sự trợ giúp của chủ nợ Paulie Trunks, vì hắn không đành lòng để con nợ của mình bị chết.

Con Tốt Thí Mạng Pawn Sacrifice.Diễn Viên: Peter Sarsgaard,Lily Rabe,Liev Schreiber

Con Tốt Thí Mạng Pawn SacrificeViệt Sub Năm: 2015

kể về cuộc đời đại kiện tướng Bobby Fischer và tái hiện lại ván cờ huyền thoại giữa ông và Boris Spassky tại giải World Chess Championship năm 1972 tổ chức tại Iceland. Giải đấu năm 1972 diễn ra trong thời kỳ chiến tranh lạnh giữa Hoa Kỳ và Liên Xô đang hết sức căng thẳng. Điều này cũng góp phần tăng thêm sức hấp dẫn của bộ phim, khi giới thiệu đây là câu chuyện của "một cậu bé nghèo ở Brooklyn chống lại cả Liên bang Xô Viết".

Dạo Bước Trên Mây A Walk In The Clouds.Diễn Viên: Keanu Reeves,Aitana Sánchez Gijón,Anthony Quinn,Giancarlo Giannini

Dạo Bước Trên Mây A Walk In The CloudsViệt Sub Năm: 1995

Trở về sau chiến tranh, lạc lõng bơ vơ nơi bến tàu không người đưa đón, anh lính trẻ linh tính có chuyện chẳng lành. Trong chiến trận, nơi bờ vực của sự sống và cái chết, khi chiến hào đẫm máu bạn thân, những đêm dài vọng gác không hề chợp mắt, anh đã suy nghĩ thật nhiều, bao hoài vọng, ước mơ lý tưởng cho cuộc sống sau chinh chiến bỗng bị cô vợ dường như thực dụng hơn dội cho gáo nước lạnh với những kế hoạch kiếm tiền

Vua Phim Đồng Tính King Cobra.Diễn Viên: Garrett Clayton,Christian Slater,Molly Ringwald

Vua Phim Đồng Tính King CobraViệt Sub Năm: 2016

King Cobra với nội dung về ngành công nghiệp làm phim khiêu dâm đồng tính ở Mỹ đang gây ồn ào tại LHP Tribeca. Sau khi nhận lời đóng vai chính, nam diễn viên từng nhận được ngôi sao trên đại lộ danh vọng James Franco đã gắn với biệt danh "tài tử Oscar hư nhất".

Xem Phim Bất Ngờ - The Staggering Girl Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim ngắn năm 2019 của đạo diễn luca guadagnino bộ phim được sản xuất với sự hợp tác của giám đốc sáng tạo valentino ông dockpaolo piccioli nó được viết bởi michael mitnick và các ngôi sao julianne moore mia goth kiki layne kyle maclachlan marthe keller và alba rohrwacherbất ngờ,xem phim bất ngờ,download bất ngờ,xem online bất ngờ hd,xem bất ngờ nhanh,tai phim bất ngờ,the staggering girl,xem phim the staggering girl,download the staggering girl,xem online the staggering girl hd,xem the staggering girl nhanh,tai phim the staggering girl