Hải Đảo Ngục Tù Alcatraz Birdman Of Alcatraz.Diễn Viên: Burt Lancaster,Karl Malden,Thelma Ritter,Neville Brand,Betty Field,Telly Savalas

Hải Đảo Ngục Tù Alcatraz Birdman Of AlcatrazViệt Sub Năm: 1962

Hải đảo ngục tù Alcatraz là đề tài cho nhiều cuốn phim vượt ngục hồi hộp nghẹt thở trong đó có phim "Birdman of Alcatraz" do Burt Lancaster đóng. Bộ phim kể lại cuộc sống của tù nhân Robert Stroud trong nhà tù. Anh can tội giết một người pha rượu vào năm 1909 vì người này không trả tiền cho một cô gái giang hồ.

Cuộc Khủng Hoảng Kinh Tế Inside Job.Diễn Viên: Matt Damon,William Ackman,Daniel Alpert,Jonathan Alpert

Cuộc Khủng Hoảng Kinh Tế Inside JobViệt Sub Năm: 2010

Được đánh giá rất cao về mặt nội dung thông tin cũng như khả năng truyền cảm, Inside Job có thể khiến người xem vừa tức giận vừa bất lực với những gì đã và đang diễn ra xung quanh cuộc khủng hoảng tài chính 2008-2010. Một số ý kiến cho rằng bộ phim xứng đáng là kiệt tác tài liệu của năm.

Thợ Săn Ma Tuý Drug Hunter.Diễn Viên: Matt Damon,William Ackman,Daniel Alpert,Jonathan Alpert

Thợ Săn Ma Tuý Drug HunterThuyết Minh Năm: 2022

Trong một chiến dịch phòng chống ma túy ở một thành phố nọ, đội trưởng đội phòng chống ma túy Vũ Phàm và đồng đội của anh đã thu giữ một lô ma túy nguyên chất từ Tam Giác Vàng.

Xem Phim Bê Bối Thể Dục Dụng Cụ Mỹ - Athlete A Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim tài liệu này xoay quanh các vận động viên thể dục dụng cụ mỹ sống sót sau khi bị bác sĩ larry nassar xâm hại và các phóng viên vạch trần văn hóa độc hại của usagbê bối thể dục dụng cụ mỹ,xem phim bê bối thể dục dụng cụ mỹ,download bê bối thể dục dụng cụ mỹ,xem online bê bối thể dục dụng cụ mỹ hd,xem bê bối thể dục dụng cụ mỹ nhanh,tai phim bê bối thể dục dụng cụ mỹ,athlete a,xem phim athlete a,download athlete a,xem online athlete a hd,xem athlete a nhanh,tai phim athlete a