The Simpsons Movie Gia Đình Simpsons.Diễn Viên: Adam Sandler,Selena Gomez,Andy Samberg,Asher Blinkoff

The Simpsons Movie Gia Đình SimpsonsThuyết Minh Năm: 2007

Khi Homer sơ ý làm ô nhiễm dòng nước bởi chất thải độc hại từ hầm ủ của mình, thị trấn Springfield bị tổ chức "Bảo vệ môi trường" cách ly với thế giới bên ngoài bằng 1 lồng kính khổng lồ. Liệu Homer có sửa chữa sai lầm kịp khi mà nơi gia đình Simpson ở sắp sửa bị tiêu hủy bởi lệnh của tổng thống Schwarzenegger?

Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods The Croods.Diễn Viên: Nicolas Cage,Ryan Reynolds,Emma Stone

Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods The CroodsViệt Sub Năm: 2013

nói về thời tiền sử khi Trái đất còn được gọi là Croodacious - Kỷ nguyên chưa được phát hiện – và xoay quanh gia đình hiện đại đầu tiên của thế giới khi họ bắt đầu tiếp cận với các nền văn hóa cổ đại.

Nàng Tiên Cá Barbie The Pearl Princess.Diễn Viên: Patrick Gilmore,Katie Crown

Nàng Tiên Cá Barbie The Pearl PrincessViệt Sub Năm: 2014

Barbie vào vai Lumina, một nàng tiên cá luôn mơ ước được trở thành công chúa. Từ lâu cô đã có một khả năng kỳ diệu làm cho ngọc trai nhảy múa và phát sáng! Lumina cùng người bạn thân nhất Kuda, chú cá ngựa màu hồng, đặt chân vào một cuộc phiêu lưu đến vương quốc người cá hùng vĩ. Ở đó, cô sử dụng khả năng của mình để giúp bạn bè chuẩn bị cho Vũ hội Hoàng gia. Sau đó Lumina phát hiện ra rằng những viên ngọc trai kỳ diệu của cô chính là chìa khóa mở ra số phận thực sự của mình và cứu lấy vương

Những Mảnh Ghép Của Nỗi Cô Đơn Anomalisa.Diễn Viên: David Thewlis,Tom Noonan,Jennifer Jason Leigh

Những Mảnh Ghép Của Nỗi Cô Đơn AnomalisaViệt Sub Năm: 2015

Đây là bộ phim hoạt hình đầu tay của Charlie Kaufman là một điểm nhấn lạ của mùa Oscar năm tới. Đánh dấu sự trở lại sau 7 năm của đạo diễn Charlie Kaufman, Anomalisa kể câu chuyện về một nhà diễn thuyết tìm cách vượt qua sự tồn tại đơn điệu của mình. Anomalisa kể câu chuyện về một nhà diễn thuyết tìm cách vượt qua sự tồn tại đơn điệu của mình.

Xem Phim Bernard (Backkom) - Gấu Trụi Xúi Quẩy Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bernard là một series hoạt hình ngắn về một chú gấu bắc cực tên là bernard loạt phim được hợp tác sản xuất bởi các nhà sản xuất đến từ hàn quốc tây ban nha và pháp mỗi tập phim chỉ trong 3 phút nhưng hứa hẹn sẽ mang nhiều tiếng cười vuibernard backkom,xem phim bernard backkom,download bernard backkom,xem online bernard backkom hd,xem bernard backkom nhanh,tai phim bernard backkom,gấu trụi xúi quẩy,xem phim gấu trụi xúi quẩy,download gấu trụi xúi quẩy,xem online gấu trụi xúi quẩy hd,xem gấu trụi xúi quẩy nhanh,tai phim gấu trụi xúi quẩy