Tháng Giêng Hai Mặt The Two Faces Of January.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Kirsten Dunst,Oscar Isaac

Tháng Giêng Hai Mặt The Two Faces Of JanuaryThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh của "The Two Faces of January" diễn ra năm 1962 khi cặp vợ chồng người Mỹ, Chester MacFarland (Mortensen thủ vai) và Coleltte (Kirste Dunst) đi nghỉ tại Hy Lạp và có chuyến viếng thăm di tích Acropolis tại thủ đô Athens. Tại đây, ho gặp Rydal (Oscar Isaac), người hành nghề hướng dẫn viên du lịch nhưng lại thường lừa đảo khách khi đi tour. Bất chấp điều đó, gia đình MacFarlands vẫn mời Rydal đến ăn tối, và anh chàng - bị cám dỗ bởi sắc đẹp và sự giàu có của đôi vợ chồng, chấp nhận lời

Con Nuôi Foster.Diễn Viên: Toni Collette,Ioan Gruffudd,Maurice Cole

Con Nuôi FosterViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện thú vị về hai vợ chồng nhà Morrison. Sau một tai nạn, những dư âm để lại khiến họ không thể có con. Họ quyết định nhận con nuôi. Trong khi chờ đợi câu trả lời từ phía cô nhi viện, một cậu bé tên Eli đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà họ và theo lời cậu bé thì cậu được cô nhi viện gửi đến. Từ đó, cuộc sống của hai vợ chồng hoàn toàn bị đảo lộn.

Kênh Tin Tức 24/7 Tranh Đấu: Rann.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Ritesh Deshmukh,Mohnish Bahl

Kênh Tin Tức 24/7 Tranh Đấu: RannChưa Sub Năm: 2010

Vijay luôn nỗ lực hết mình để phát triển kênh tin tức của mình. Jay - con trai của ông (Sudeep) thì lại coi kênh tin tức như là một máy in tiền và chỉ nhằm mục đích tạo ra lợi nhuận bằng mọi giá. Anh ta luôn ghen tị với những doanh số và kết quả kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh khi họ kiếm được lợi nhuận tốt hơn hẳn.

Vua Phim Đồng Tính King Cobra.Diễn Viên: Garrett Clayton,Christian Slater,Molly Ringwald

Vua Phim Đồng Tính King CobraViệt Sub Năm: 2016

King Cobra với nội dung về ngành công nghiệp làm phim khiêu dâm đồng tính ở Mỹ đang gây ồn ào tại LHP Tribeca. Sau khi nhận lời đóng vai chính, nam diễn viên từng nhận được ngôi sao trên đại lộ danh vọng James Franco đã gắn với biệt danh "tài tử Oscar hư nhất".

Xem Phim Bí Ẩn Sau Bóng Tối - The Charnel House Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một lò mổ bị bỏ hoang lâu đời được tái xây dựng thành một khu dân cư hiện đại ngay khi những vị khách đầu tiên dọn tới họ bị ám ảnh bởi một bí mật tăm tối được giấu trong tòa nhà trong suốt hơn 30 nămbí ẩn sau bóng tối,xem phim bí ẩn sau bóng tối,download bí ẩn sau bóng tối,xem online bí ẩn sau bóng tối hd,xem bí ẩn sau bóng tối nhanh,tai phim bí ẩn sau bóng tối,the charnel house,xem phim the charnel house,download the charnel house,xem online the charnel house hd,xem the charnel house nhanh,tai phim the charnel house,joe keery,nadine velazquez,erik laray harvey