Ám Ảnh Bóng Đêm 2 The Fear Of Darkness

Ám Ảnh Bóng Đêm 2 The Fear Of DarknessChưa Sub Năm: 2014

câu chuyện về Tiến sĩ tâm lý học Sarah Faithfull được tham gia vào đội điều tra việc một sinh viên đại học biến mất bí ẩn và có thể bị sát hại tại một căn nhà bên bờ hồ hẻo lánh. Đối tượng tình nghi là Skye Williams, cậu bạn học đã ở cùng người này vào thời gian biến mất.

Carlos Chó Rừng Phần 2 Carlos Part 2.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 2 Carlos Part 2Chưa Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Hung Thủ Đồn Cảnh Sát Nightmares In Precinct 7.Diễn Viên: Hứa Chí An,Trương Minh Đà,Viên Khiết Doanh

Hung Thủ Đồn Cảnh Sát Nightmares In Precinct 7Chưa Sub Năm: 2001

Cảnh sát thám tử Fong Jing bắn vào đầu trong quá trình phá sản. Mặc dù ông sống sót vết thương gần chết người, ông là hôn mê và chỉ tỉnh dậy sau 2 năm. Trong quá trình phục hồi của mình, ông băn khoăn là để thấy rằng anh ấy có thể nhìn thấy bóng ma. Khi ông cố gắng bỏ qua khả năng này mới được tìm thấy anh ta trở lại công việc của cảnh sát

Nỗi Đau Ngọt Ngào Pleasure Or Pain.Diễn Viên: Malena Morgan,Christos Vasilopoulos,Kayla Jane

Nỗi Đau Ngọt Ngào Pleasure Or PainChưa Sub Năm: 2013

Một tay môi giới bất động sản đưa về nhà một cô gái trẻ đẹp tràn đầy sức sống. Nơi đây, hàng ngày hắn dẩn cô khám phá một thế giới thoát tục của sự suy đồi trác táng, của nỗi đau niềm nhớ nhục dục, đẩy khả năng chịu đựng của thân xác và tâm hồn của cô đến miệng vực.

Xem Phim Bi Kịch Hoang Dã - Grizzly Man Chưa Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuốn biên niên sử về cuộc đời và cái chết của timothy treadwell – một người có niềm đam mê mãnh liệt với những chú gấu xám bắc mỹ bộ phim đi lần theo từng bước chân của ông trong suốt chặng đường dài ông sống và tiếp xúc với loài gấu hung tợn này trước khi bản thân mình và bạn gái bị chính những con gấu giết chết và ăn thịt vào năm 2003bi kịch hoang dã,xem phim bi kịch hoang dã,download bi kịch hoang dã,xem online bi kịch hoang dã hd,xem bi kịch hoang dã nhanh,tai phim bi kịch hoang dã,grizzly man,xem phim grizzly man,download grizzly man,xem online grizzly man hd,xem grizzly man nhanh,tai phim grizzly man