Dị Nhân Legion Phần 1 Legion Season 1

Dị Nhân Legion Phần 1 Legion Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/9)

David Haller - người được chẩn đoán bị tâm thần phân liệt lúc còn thiếu niên, David phải ở lại bệnh viện nhận sự điều trị từ các bác sĩ trong nhiều năm trời. Sau khi gặp gỡ với một bệnh nhân cùng viện, anh phát hiện ra sức mạnh phi thường của mình. David Haller aka Legion cũng chính con trai của giáo sư Charles Xavier.

Mùi Hương Bí Ẩn Perfume.Diễn Viên: Shin Sung Rok,Go Won Hee,Ha Jae Suk,Cha Ye Ryun,Kim Min Kyu,Jo Han Chul,Kim Jin Kyung,Kim Ki

Mùi Hương Bí Ẩn PerfumeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Seo Yi Do là một nhà thiết kế hàng đầu. Tuy bề ngoài trông anh nhưng một người đàn ông hoàn hảo, nhưng tính cách của anh lại có chút thiếu hụt. Hơn thế nữa, anh có khoảng 52 chứng sợ hãi và 35 loại dị ứng khác nhau. Min Jae Hee là một bà nội trợ trung niên đã cống hiến cả đời cho gia đình để rồi gia đình đó sụp đổ ngay trước mắt cô.

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 1 Ancient Aliens Season 1.Diễn Viên: Luis Navia,Barry Downing,Erich Von Däniken,Michael Cremo

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 1 Ancient Aliens Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 5/5)

Loạt phim cổ điển "Battlestar Galactica" mở màn với lời dẫn: Có những thứ khiến người ta tin rằng sự sống bắt nguồn từ những chủng người ở xa xôi trong vũ trụ... Điều gì xảy ra nếu sự sống trên Trái Đất là bắt nguồn từ ngoài không gian? Hàng triệu người công nhận giả thuyết về các hình thái sự sống thông minh đã từng thăm viếng Trái Đất từ hàng ngàn năm trước và được người nguyên thủy sùng bái như những đấng thần thánh.

Xem Phim Bị Mắc Kẹt - The Stranded Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the stranded là bộ phim thái lan nguyên gốc đầu tiên được phát hành trên hệ thống của netflix với đề tài khoa học viễn tưởng kinh dị và sinh tồnbị mắc kẹt,xem phim bị mắc kẹt,download bị mắc kẹt,xem online bị mắc kẹt hd,xem bị mắc kẹt nhanh,tai phim bị mắc kẹt,the stranded,xem phim the stranded,download the stranded,xem online the stranded hd,xem the stranded nhanh,tai phim the stranded,christian slater,brendan fehr,amy matysio