Hên Xui 50 / 50.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Seth Rogen,Anna Kendrick

Hên Xui 50 / 50Việt Sub Năm: 2011

Bộ phim Hên Xui, tựa gốc tiếng anh 50 / 50, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jonathan Levine, với sự tham gia của các diễn viên - Joseph Gordon-Levitt, Seth Rogen, Anna Kendrick, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như USA vào năm 2011.

Chuyện Tình Bangkok Bangkok Traffic Love Story.Diễn Viên: Alexander Skarsgård,Tessa Thompson,Theo James

Chuyện Tình Bangkok Bangkok Traffic Love StoryThuyết Minh Năm: 2009

Muei Ly, một cô gái giờ này đã tròn 30 cái xuân xanh. Trong khi bạn bè đều đã có gia đình hoặc người yêu thì cô vẫn phải cô đơn một mình. Đôi khi cô cũng không hiểu, tại sao mình vẫn còn cô đơn đến vậy. Bỗng một ngày, cô gặp được anh chàng kỹ sư đẹp trai.

Giấc Mộng Của Đệ Đệ Di Dis Dream.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Kim Thế Giai,Lý Tử Phong,Từ Hy Đệ,Trần Hán Điển

Giấc Mộng Của Đệ Đệ Di Dis DreamViệt Sub Năm: 2017

Ngôi sao nổi tiếng Thượng Quan Đệ Đệ (Từ Hy Đệ) vì lý do đặc biệt mà bị ép xuống nhà ăn làm việc. Thượng Quan Đệ Đệ không cam lòng bị hạ thấp nên không chú tâm vào công việc, chỉ làm qua loa. Về sau cô gặp một đầu bếp ở nhà ăn và được người này động viên hỗ trợ, cuối cùng quyết định thi lấy chứng chỉ Sommelier (người phục vụ rượu ở các nhà hàng cao cấp).

Thói Quen Habit.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Kim Thế Giai,Lý Tử Phong,Từ Hy Đệ,Trần Hán Điển

Thói Quen HabitViệt Sub Năm: 2021

có sự tham gia của Bella Thorne, Gavin Rossdale, Libby Mintz, Andreja Pejić, Ione Skye, Jamie Hince, Alison Mosshart, Paris Jackson và Josie Ho. Một cô gái tiệc tùng thông minh trên đường phố bị trà trộn vào một vụ mua bán ma túy bạo lực và tìm ra một lối thoát khả thi bằng cách giả dạng một Nữ tu.

Xem Phim Bí Mật Dưới Tảng Băng Trôi - Arctic Heart Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yêu say đắm nhà khoa học lỗi lạc nghiên cứu loại protein miễn dịch từ chim cánh cụt một sinh viên y khoa nhút nhát đề nghị lấy cơ thể mình cho nghiên cứu của anhbí mật dưới tảng băng trôi,xem phim bí mật dưới tảng băng trôi,download bí mật dưới tảng băng trôi,xem online bí mật dưới tảng băng trôi hd,xem bí mật dưới tảng băng trôi nhanh,tai phim bí mật dưới tảng băng trôi,arctic heart,xem phim arctic heart,download arctic heart,xem online arctic heart hd,xem arctic heart nhanh,tai phim arctic heart