Cuộc Đua Race

Cuộc Đua RaceViệt Sub Năm: 2016

cuộc đời của Jesse Owens, một trong những vận động viên điền kinh vĩ đại nhất trong thế giới 20, người từng đoạt 4 huy chương vàng tại Olympic Berlin 1936 và thiết lập hàng loạt kỷ lục thế giới mới ở thời điểm bấy giờ. Phim có sự tham gia của tài năng trẻ Stephan James trong vai chính, với sự hỗ trợ của các diễn viên nổi tiếng khác như Jason Sudeikis, Jeremy Irons, William Hurt và Carice van Houten.

Vương Quốc Của Những Giấc Mơ Điên Rồ The Kingdom Of Dreams And Madness

Vương Quốc Của Những Giấc Mơ Điên Rồ The Kingdom Of Dreams And MadnessViệt Sub Năm: 2013

chủ yếu chú trọng vào Miyazaki Hayao và tác phẩm cuối cùng của ông, Kaze tachinu (The Wind Rises). Phim cho người xem cái nhìn tổng quan về quá trình làm việc của Studio Ghibli nói chung và Miyazaki nói riêng.Cho đến giai đoạn cuối cùng của mình, thì Miyazaki (và cả Ghibli) đều trung thành với việc làm phim hoạt hình bằng phương thức vẽ tay.

I’M Not Just Going To Do What Kurosaki Kun Says Kurosaki Kun No Iinari Ni Nante Naranai

I’M Not Just Going To Do What Kurosaki Kun Says Kurosaki Kun No Iinari Ni Nante NaranaiViệt Sub Năm: 2016

Yuu Akabane (Nana Komatsu) đã chuyển tới một ký túc xá sau khi bố mình chuyển công tác. Cô thấy vui mừng khi được sống cùng ký túc xá với Takumi Shirakawa (Yudai Chiba) aka “Bạch Mã Hoàng Tử.” Tuy nhiên, Haruto Kurosaki (Kento Nakajima) aka “Hắc Ma” đã hôn cô như một sự trừng phạt. Đó là nụ hôn đầu của Yuu Akabane. Kể từ đó cô phải tuân theo những gì Haruto Kurosaki nói.

Cuộc Đời Steve Jobs Steve Jobs: The Man In The Machine.Diễn Viên: Steve Jobs,Steve Wozniak

Cuộc Đời Steve Jobs Steve Jobs: The Man In The MachineViệt Sub Năm: 2015

Trong "Steve Jobs: Man in the Machine" (Người đàn ông cứng nhắc), phim đi sâu khai thác khía cạnh xấu xa, tàn nhẫn trong con người Steve Jobs từ khi còn nhỏ cho đến lúc mất. Có thể nói phim tập trung khá nhiều vào mặt xấu của Jobs, ví dụ việc ông đe dọa Google không được thuê nhân viên của mình, nếu không “sẽ có chiến tranh”

Xem Phim Bí Mật Giới Thể Thao: Giao Kèo Với Quỷ - Untold: Deal With The Devil Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong quyền anh christy martin phá vỡ những giới hạn và đấm vỡ mũi xong hình ảnh bên ngoài của cô không cho thấy những vật lộn cá nhân lạm dụng và tính mạng bị đe dọabí mật giới thể thao,giao kèo với quỷ,xem phim bí mật giới thể thao,giao kèo với quỷ,download bí mật giới thể thao,giao kèo với quỷ,xem online bí mật giới thể thao,giao kèo với quỷ hd,xem bí mật giới thể thao,giao kèo với quỷ nhanh,tai phim bí mật giới thể thao,giao kèo với quỷ,untold,deal with the devil,xem phim untold,deal with the devil,download untold,deal with the devil,xem online untold,deal with the devil hd,xem untold,deal with the devil nhanh,tai phim untold,deal with the devil