Người Tý Hon Little Man.Diễn Viên: Shawn Wayans,Marlon Wayans,Kerry Washington

Người Tý Hon Little ManChưa Sub Năm: 2006

Sau khi rời khỏi nhà tù, người lùn tội phạm Calvin Sims tham gia với anh trai của mình moron Percy ăn cắp một viên kim cương lớn đắt tiền trong một đồ trang sức cho tên cướp Walken.

Sự Phẫn Nộ Indignation.Diễn Viên: Shawn Wayans,Marlon Wayans,Kerry Washington

Sự Phẫn Nộ IndignationChưa Sub Năm: 2016

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tiểu thuyết gia người Mỹ Philip Roth, kể về Marcus - một sinh viên Do Thái sống vào thập niên 1950 phải đấu tranh với áp lực tình dục và bất mãn văn hóa trong ngôi trường của mình.

Giáng Sinh Của Tiểu Yêu Miracle: Devil Claus Love And Magic.Diễn Viên: Miwako Ichikawa,Tôma Ikuta,Hyo,Ju Han

Giáng Sinh Của Tiểu Yêu Miracle: Devil Claus Love And MagicChưa Sub Năm: 2015

Miracle: Debikurokun no koi to mahou nói về tiểu yêu tinh Giáng sinh những tưởng chỉ có trong tưởng tượng, nhưng lại tồn tại trong cuộc sống của Hikaru, anh chàng thật thà làm việc ở hiệu sách. Thương thầm cô nàng So Young nhưng lại chẳng dám tỏ bày, tiểu yêu đã xuất hiện, dùng phép màu giúp anh đến được với tình yêu đời mình.

Người Băng Iceman.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Chân Tử Đan,Nhậm Đạt Hoa,Vương Bảo Cường

Người Băng IcemanChưa Sub Năm: 2018

Bắt đầu từ cuộc chiến tranh cách đây 400 năm về trước khi mà một tướng quân tài giỏi võ công tái thế và bị chôn vùi dưới hàng trăm lớp tuyết trong trận chiến quyết liệt. Sau 400 năm một nhóm người leo núi đã phát hiện ra thi thể của ông sau một trân lở tuyết.

Xem Phim Bí Mật Sau Ánh Mắt - The Secret In Their Eyes Chưa Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trong những bất ngờ hiếm hoi tại lễ trao giải viện hàn lâm điện ảnh mỹ năm nay khi tác phẩm này chiến thắng ngoài dự đoán hạng mục phim tiếng nước ngoài hay nhất và là lần thứ hai điện ảnh argentina giành tượng vàng oscarbộ phim the secret in their eyes tựa gốc là el secreto de sus ojosbí mật sau ánh mắt,xem phim bí mật sau ánh mắt,download bí mật sau ánh mắt,xem online bí mật sau ánh mắt hd,xem bí mật sau ánh mắt nhanh,tai phim bí mật sau ánh mắt,the secret in their eyes,xem phim the secret in their eyes,download the secret in their eyes,xem online the secret in their eyes hd,xem the secret in their eyes nhanh,tai phim the secret in their eyes