Câu Chuyện Đồ Chơi 1 Toy Story 1.Diễn Viên: Om Hanks,Tim Allen,Don Rickles

Câu Chuyện Đồ Chơi 1 Toy Story 1Thuyết Minh Năm: 1995

Thế giới đồ chơi của cậu bé Andy bị xáo trộn khi có sự xuất hiện của cảnh sát vũ trụ Buzz Lightyear. Cảm thấy mình bị “thất sủng”, anh chàng cao bồi gỗ Woody xô xát với Buzz và cả hai bị rơi vào một cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm. Câu chuyện nói về thế giới đồ chơi của cậu bé Andy (John Morris lồng tiếng) 6 tuổi với những cảm xúc, xung đột như thế giới của con người. Trong số món đồ chơi vô thiên lủng của Andy, anh chàng cao bồi gỗ Woody (Tom Hanks lồng tiếng) được yêu quý hơn cả trong một thời

The Simpsons Movie Gia Đình Simpsons.Diễn Viên: Om Hanks,Tim Allen,Don Rickles

The Simpsons Movie Gia Đình SimpsonsThuyết Minh Năm: 2007

Khi Homer sơ ý làm ô nhiễm dòng nước bởi chất thải độc hại từ hầm ủ của mình, thị trấn Springfield bị tổ chức "Bảo vệ môi trường" cách ly với thế giới bên ngoài bằng 1 lồng kính khổng lồ. Liệu Homer có sửa chữa sai lầm kịp khi mà nơi gia đình Simpson ở sắp sửa bị tiêu hủy bởi lệnh của tổng thống Schwarzenegger?

Mặt Nạ Của Blue Falcon Scooby Doo! Mask Of The Blue Falcon.Diễn Viên: Frank Welker,Mindy Cohn,Grey Delisle

Mặt Nạ Của Blue Falcon Scooby Doo! Mask Of The Blue FalconViệt Sub Năm: 2012

Nhóm bạn đã gặp diễn viên chính đã hết thời Blue Falcon tại một hội nghị về truyện tranh khi ông ta thề là sẽ trả thù vì bị đẩy khỏi Hollywood. Sau đó, Hyde - một nhân vật phản diện từ loạt phim hoạt hình Blue Falcon - bắt đầu khủng bố hội nghị, ngăn chặn việc phát hành bộ phim Falcon mới.

Khách Sạn Huyền Bí 2 Hotel Transylvania 2.Diễn Viên: Frank Welker,Mindy Cohn,Grey Delisle

Khách Sạn Huyền Bí 2 Hotel Transylvania 2Thuyết Minh Năm: 2015

sau khi tiếp nhận con rể đến từ thế giới loài người, bá tước Dracula đã nới lỏng chính sách của khách sạn “quái vật” và mở cửa đón tiếp cả con người. Không còn phải lo lắng cho con gái, Dracula lại phải phiền não khi đứa cháu trai lai của mình mãi vẫn chưa có những dấu hiệu mà ma cà rồng cần có.

Xem Phim Biệt Đội Bồ Câu - Valiant Thuyết Minh (2005) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

valiant kể về cuộc phiêu lưu vui nhộn của chú bồ câu có vóc dáng khiêm tốn tên valiant tuy thường bị trêu chọc về kích thước của mình nhưng valiant luôn mơ ước được gia nhập vào lực lượng bồ câu đưa thư hoàng gia anh phục vụ trong thế chiến thứ 2 cuối cùng valiant cũng được nhận vào một đội huấn luyện cùng với các chú bồ câu bugsy bẩn thỉu lofty luôn ra vẻ nghiêm nghị toughwood khù khờbiệt đội bồ câu thuyết minh,xem phim biệt đội bồ câu thuyết minh,download biệt đội bồ câu thuyết minh,xem online biệt đội bồ câu thuyết minh hd,xem biệt đội bồ câu thuyết minh nhanh,tai phim biệt đội bồ câu thuyết minh,valiant thuyết minh,xem phim valiant thuyết minh,download valiant thuyết minh,xem online valiant thuyết minh hd,xem valiant thuyết minh nhanh,tai phim valiant thuyết minh