Nhà Tù Abu Ghraib Trại Giam Abu Ghraib: Boys Of Abu Ghraib.Diễn Viên: John Heard,Sara Paxton,Sean Astin

Nhà Tù Abu Ghraib Trại Giam Abu Ghraib: Boys Of Abu GhraibViệt Sub Năm: 2014

Nhà Tù Abu Ghraib là một bộ phim điện ảnh hành động tâm lý do Mỹ sản xuất nói về một nhóm binh sĩ trong lực lượng lính thủy đánh bộ của quân đội Mỹ được cử đi trong coi một nhà tù nhốt những phần tử cực đoan đánh bom của bọn khủng bố tại Iran. Nổi bật nhất là Jack Farmer một người lính trẻ đa cảm và vô tình kết bạn với một tên tù nhân tại nơi đây, họ liên tục có những cuộc trò truyện gần gủi và Jack Farmer nhận ra rằng đây là người tốt và đã bị bắt oan, và hành trình giải oan cho anh chàng

Người Vận Chuyển Nga Russian Transporter.Diễn Viên: John Heard,Sara Paxton,Sean Astin

Người Vận Chuyển Nga Russian TransporterThuyết Minh Năm: 2008

Trong phim Người Vận Chuyển, một nhân viên đặc biệt của Nga được giao nhiệm vụ tới Malta để hộ tống về Nga một nhân vật đang bị cả chính phủ lẫn Mafia Nga săn lùng. Xem phim này bạn sẽ thấy vô số nguy hiểm đang chờ anh trên đường hộ tống vì bí mật mà nhân vật kia đang nắm giữ.

Cổ Máy Lùng Diệt Screamers: The Hunting.Diễn Viên: Gina Holden,Jana Pallaske,Lance Henriksen

Cổ Máy Lùng Diệt Screamers: The HuntingViệt Sub Năm: 2009

trên hành tinh Sirius có một cuộc chiến thật sự giữa người Sirius và những thử nghiệm điên rồ của người trái đất ở đó... Xem phim online này bạn sẽ thấy phi Thuyền liên hành tinh PR nhận được tín hiệu cầu cứu SOS từ bên ngoài trái đất và họ đáp xuống khu vực sirius 6-B để điều tra, tại đây họ gặp nhiều điều kỳ quái và những quái vật xuất hiện.

Sào Huyệt Mật Kensho.Diễn Viên: Brad Raider,Kaley Ronayne,Steven Klein

Sào Huyệt Mật KenshoViệt Sub Năm: 2018

mang tính giải trí và kích thích tư duy hấp dẫn đạt được nhiều giải thưởng lớn và lời tán dương của giới phê bình phim. Về cuộc phiêu lưu của anh chàng Dan Bender đang quay cuồng sau cái chết của em gái và chìm vào ảo giác của tình ái và thuốc phiện, cuộc hội ngộ với cô nàng tình đầu như chất xúc tác cho hành trình tự khám phá bản thân mở rộng ý thức vượt qua mọi giới hạn của anh.

Xem Phim Biệt Đội Tử Thần - Doom Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cái gì đó đã đi sai tại một trạm nghiên cứu khoa học từ xa trên sao hỏa tất cả các nghiên cứu đã chấm dứt thông tin liên lạc đã thất bại và các tin nhắn không nhận được thông qua là dưới an ủi đó là một 5 kiểm dịch cấp và các linh hồn chỉ được phép vào hoặc ra là nhanh chóng đáp ứng chiến thuật squad cứng thủy quân lục chiến trang bị vũ khí đến tận răng với đủ hỏa lực để vô hiệu hóa kẻ thù hay như vậy họ nghĩbiệt đội tử thần,xem phim biệt đội tử thần,download biệt đội tử thần,xem online biệt đội tử thần hd,xem biệt đội tử thần nhanh,tai phim biệt đội tử thần,doom,xem phim doom,download doom,xem online doom hd,xem doom nhanh,tai phim doom,karl urban,rosamund pike,dwayne johnson