Bệnh Nhân Số 79 Seventy-Nine.Diễn Viên: Adrian Voo,Athena Baumeister,Bo Linton

Bệnh Nhân Số 79 Seventy-NineThuyết Minh Năm: 2013

Trong một trại tị nạn bỏ hoang, các bác sĩ thực hiện các nghiên cứu bí mật trên chính những bệnh nhân. Họ bị tẩy não thay bằng những ký ức mới, sự tồn tại của họ gần như bị xóa bỏ. Nhưng khi dự án thử nghiệm thất bại, hỗn loạn xảy ra, bệnh nhân bắt đầu cuộc trả thù đẫm máu.

Cát Lún Quicksand.Diễn Viên: Ashley Tisdale,Simon Rex,Charlie Shee

Cát Lún QuicksandViệt Sub Năm: 2023

theo chân một cặp vợ chồng Mỹ đang đứng trước ngưỡng cửa ly hôn, họ đi du lịch đến Colombia để tham dự một hội nghị công việc. Trên đường đi bộ qua rừng mưa, một cơn bão khiến họ mắc kẹt trong một cái hố cát lún.

Xem Phim Binh Đoàn Thây Ma - Dead Snow Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một kỳ nghỉ trượt tuyết biến khủng khiếp cho một nhóm các sinh viên y khoa khi họ tìm thấy chính mình phải đối mặt với một mối đe dọa không thể tưởng tượng được nazi zombiesbinh đoàn thây ma,xem phim binh đoàn thây ma,download binh đoàn thây ma,xem online binh đoàn thây ma hd,xem binh đoàn thây ma nhanh,tai phim binh đoàn thây ma,dead snow,xem phim dead snow,download dead snow,xem online dead snow hd,xem dead snow nhanh,tai phim dead snow,jeppe laursen,charlotte frogner,jenny skavlan,nick swardson,lance bass,blake clark,kao yin hsuan