Say Ngủ Sleep Tight.Diễn Viên: Zachary Margolis,Beau Brook

Say Ngủ Sleep TightViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Trong mỗi thành phố có một điều gì đó lạ lẫm không ai muốn tin. SLEEP TIGHT là một tuyển tập kinh dị sau một cô gái trẻ xác định để ghi lại các tài khoản đầu tiên của những người đã sống sót những nỗi kinh hoàng không thể tưởng tượng được từ thực tế đến siêu nhiên. Càng hiểu sâu hơn về những câu chuyện của những người sống sót, cô càng phải đối mặt với những ký ức về cơn ác mộng của mình rằng cô không thể trốn thoát được.

Bệnh Dịch Ma Cà Rồng Phần 2 Chủng Virus: The Strain Season 2.Diễn Viên: Zachary Margolis,Beau Brook

Bệnh Dịch Ma Cà Rồng Phần 2 Chủng Virus: The Strain Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/13)

tiếp tục xoay quanh tiến sĩ Ephraim Goodweather, giám đốc một trung tâm kiểm soát bệnh dịch được cử đến điều tra và chống lại một căn bệnh mới có khả năng biến nạn nhân của chúng thành những cỗ máy hủy diệt, và các vết tích cho thấy dường như dịch bệnh này có liên quan đến một truyền thuyết cổ đại: Ma cà rồng!!

Xem Phim Bọ Ăn Não Phần 1 - Braindead Season 1 Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhân viên của chính phủ phát hiện ra nguyên nhân của những căng thẳng giữa hai đảng cộng hòa và dân chủ là do một loài côn trùng ngoài hành tinh ăn não của các chính trị giabọ ăn não phần 1,xem phim bọ ăn não phần 1,download bọ ăn não phần 1,xem online bọ ăn não phần 1 hd,xem bọ ăn não phần 1 nhanh,tai phim bọ ăn não phần 1,braindead season 1,xem phim braindead season 1,download braindead season 1,xem online braindead season 1 hd,xem braindead season 1 nhanh,tai phim braindead season 1