Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The Mist.Diễn Viên: Stephy Tang,Rachel Leung,Zeno Koo,Kyle Li

Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The MistViệt Sub Năm: 2018

Angela (Stephy Tang Lai Yan đóng) là cảnh sát phụ trách vụ án của hai vợ chồng bị giết. Bố cô bị chứng mất trí, và luôn bị đau ở cổ. Với sự nhạy cảm trong thời kỳ mang thai, Angela phát hiện ra một khía cạnh khác lạ khi điều tra Connie. Connie mắc bệnh tim bẩm sinh, rất gần gũi với cậu bạn gay Eric. Không chịu được người bố dâm đãng, người mẹ khác lạ, Connie đã cùng Eric lên kế hoạch phạm tội.

Ranh Giới Sicario.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Ranh Giới SicarioViệt Sub Năm: 2015

Có sự tham gia của Emily Blunt, Josh Brolin và Benicio del Toro. Nội dung phim Sicario xoay quanh câu chuyện của Kate Macy một nữ nhân viên điều tra bí mật của FBI với cuộc chiến với một tên trùm ma túy lớn ở biên giới Mỹ và Mexico.

Xem Phim Bố Già 2 - The Godfather 2 Việt Sub (1974) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the godfather part ii là một bộ phim hình sự sản xuất năm 1974 dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn mario puzo và do francis ford coppola đạo diễn bộ phim này là phần tiếp theo của tác phẩm nổi tiếng bố già the godfather sản xuất năm 1972 và sau đó được tiếp tục bằng bố già phần iii the godfather part iii sản xuất năm 1990bố già 2,xem phim bố già 2,download bố già 2,xem online bố già 2 hd,xem bố già 2 nhanh,tai phim bố già 2,the godfather 2,xem phim the godfather 2,download the godfather 2,xem online the godfather 2 hd,xem the godfather 2 nhanh,tai phim the godfather 2,al pacino,robert de niro,robert duvall