Đặc Khu B13 District B13

Đặc Khu B13 District B13Việt Sub Năm: 2004

lấy bối cảnh vào năm 2010. Vào thời gian này, khu B13 được mệnh danh là khu phố phức tạp nhất của nước Pháp. Leito, chàng thanh niên sinh ra và lớn lên tại khu B13 không thể nào quên được cảnh tay trùm khu B13 binh thản dẫn em gái ra khỏi đồn cảnh sát về làm nô lệ, còn anh thì bị tống giam

Thằn Lằn Reptile

Thằn Lằn ReptileViệt Sub Năm: 2023

kể về Tom Nichols, một thám tử kiên định ở New England, người đã dấn thân vào một vụ án mạng đầy bí ẩn sau cái chết đau đớn của một người môi giới bất động sản trẻ.

Những Tay Bố Già The Mobfathers.Diễn Viên: Hoàng Thu Sinh,Đỗ Vấn Trạch,Hùng Lập

Những Tay Bố Già The MobfathersThuyết Minh Năm: 2016

Cứ ba năm, năm băng nhóm dẫn đầu bầu cử một đại diện ứng cử là mobfather của thế giới ngầm. Mỗi phòng trong số các ứng cử viên có sức mạnh và điểm yếu của mình, và có thể hiểu là một thiếu quyết của niềm tin giữa các băng nhóm. Với mỗi chiến đấu cho quyền lợi của riêng nhóm mình, những gì sẽ được kết quả?

Vô Gian Phong Bão Infernal Storm.Diễn Viên: Lâm Gia Đồng,Dư Văn Lạc,Ngô Việt,Trương Tấn

Vô Gian Phong Bão Infernal StormThuyết Minh Năm: 2021

kể về cảnh sát nằm vùng Sơn Ca của tổ trọng án Tây Cửu Long, anh nhanh chóng gửi tin báo cho chỉ huy cấp cao Duy Sir, về thông tin mật rằng kẻ buôn ma tuý đáng gờm nhất Hồng Kông là Kim tiên sinh sẽ đích thân ra mặt, giao dịch chuyến ma tuý lớn nhất trong năm, đồng thời liên quan đến số tiền giao dịch 20 triệu đô.

Xem Phim Bố Già Phần 3 - The Godfather 3 Việt Sub (1990) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một già don michael corleone tìm cách hợp pháp hoá lợi ích của gia đình tội phạm của mình và loại bỏ mình ra khỏi thế giới ngầm bạo lực nhưng được giữ lại bởi những tham vọng của giới trẻ trong khi ông cố gắng để liên kết tài chính của corleone với vatican michael phải đối phó với mưu đồ của một tên cướp đói tìm cách phá vỡ sự tự mafioso hiện có và tình yêu một protoge trẻ với con gái mìnhbố già phần 3,xem phim bố già phần 3,download bố già phần 3,xem online bố già phần 3 hd,xem bố già phần 3 nhanh,tai phim bố già phần 3,the godfather 3,xem phim the godfather 3,download the godfather 3,xem online the godfather 3 hd,xem the godfather 3 nhanh,tai phim the godfather 3,al pacino,andy garcia,diane keaton