Ngôi Nhà Ma Whaley The Haunting Of Whaley House.Diễn Viên: Alex Arleo,Arielle Brachfeld And Graham Denman

Ngôi Nhà Ma Whaley The Haunting Of Whaley HouseViệt Sub Năm: 2012

Một ngôi nhà sang trọng của gia đình Whaley nơi từng xảy ra những vụ giết người và tự sát, những hồn ma của những người đã chết vẫn thường xuất hiện và quanh quẫn trong căn nhà. Bên cạnh nhiều câu chuyện thiêu dệt lên căn nhà trở thành điểm du lịch khám phá của những bạn trẻ muốn chứng tỏ bản lãnh vượt qua nỗi sợ hãi mà tìm đến đây.

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En Ghosts.Diễn Viên: Tony Shalhoub,Shannon Elizabeth And Embeth Davidtz

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En GhostsViệt Sub Năm: 2001

Khi Cyrus Kriticos, một nhà sưu tập rất phong phú của những điều độc đáo qua đời, ông để lại tất cả cho cháu trai của ông và gia đình ông. Tất cả bao gồm nhà của ông, tài sản của ông, và bộ sưu tập độc hại của mình của bóng ma!

Bùa Quỷ Bewitched.Diễn Viên: Tony Shalhoub,Shannon Elizabeth And Embeth Davidtz

Bùa Quỷ BewitchedViệt Sub Năm: 1981

Phát hành vào năm 1981, Bùa Quỷ chính là phần trước và cũng là phần đầu tiên trong seri phim kinh dị của đạo diễn Quế Chí Hồng phim Tà Thuật Hắc Ám. Bằng việc khai thác những cảnh nóng táo bạo đan xen với những cảnh quay kinh dị đến rợn người, Bewitched cũng là tác phẩm mở màn cho rất nhiều những tựa phim tương tự được điện ảnh Hồng Kông khai thác khá nhiều trong khoảng thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước.

Xem Phim Bọ Hung Khát Máu - Cronos Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhưng con bọ hung này không phải là do tự nhiên sinh ra nó là một loại máy mạ vàng siêu nhỏ hình bọ hung đã có tuổi thọ 450 năm một người buôn bán đồ cổ đã phát hiện ra nó vào năm 1993 ngay lập tức rất nhiều kẻ không từ bỏ một thủ đoạn nào thậm chí phải hy sinh tính mạng nhiều người hòng giành được thiết bị này lý do khi cầm cronos trong tay “con bọ hung” này sẽ đâm một nhát vào người chủ rồi biến người chủ thành ma cà rồng có nghĩa là cronos đem tới quyền năng sức mạnh vẻ đẹp chobọ hung khát máu,xem phim bọ hung khát máu,download bọ hung khát máu,xem online bọ hung khát máu hd,xem bọ hung khát máu nhanh,tai phim bọ hung khát máu,cronos,xem phim cronos,download cronos,xem online cronos hd,xem cronos nhanh,tai phim cronos,federico luppi,ron perlman,claudio brook,margarita isabel,tamara shanath,daniel giménez cacho