Vú Em Fbi Big Momma’S House.Diễn Viên: Martin Lawrence,Nia Long,Paul Giamatti,Terrence Howard,Ella Mitchell

Vú Em Fbi Big Momma’S HouseViệt Sub Năm: 2000

xoay quanh việc một tay điệp viên có tài giả trang của FBI nhận nhiệm vụ phải khai thác một đối tượng tình nghi. Công việc buộc anh phải trổ tài cải trang thành Má Mập (Big Momma) để sống trong căn nhà xa lạ. Từ đó, biết bao tình huống vui nhộn diễn ra… cho đến khi mọi chuyện bị bại lộ.

Nhà Có 6 Anh Em Sextuplets.Diễn Viên: Marlon Wayans,Bresha Webb,Michael Ian Black

Nhà Có 6 Anh Em SextupletsViệt Sub Năm: 2019

Alan, một người sắp được làm bố thật bất ngờ khi anh phát hiện ra là một trong Sextuplets (sinh 6) cuộc tìm kiếm thêm 5 người anh em đã thất lạc từ lâu của Alan bắt đầu...

Học Cách Trụy Lạc Chậm Tiêu: Slow Learners.Diễn Viên: Adam Pally,Sarah Burns,Megan Neuringer

Học Cách Trụy Lạc Chậm Tiêu: Slow LearnersViệt Sub Năm: 2015

nói về Jeff và Anne là hai người bạn thân và cũng là đồng nghiệp của nhau. Cả hai gặp nhiều điều bối rối, lúng túng và cả không may trong đường tình. Để thay đổi tình hình, họ lên một kế hoạch thay đổi bản thân bằng cách đắm mình vào tình dục và rượu chè.

Chuyến Bay Tình Yêu Airplane.Diễn Viên: Robert Hays,Julie Hagerty,Leslie Nielsen,Julie Hagerty

Chuyến Bay Tình Yêu AirplaneViệt Sub Năm: 1980

Airplane 1980 là một phim khởi đầu cho thể loại phim nhái ( Spoof Comedy) của Mỹ, với sự xuất hiện của một diễn viên ngôi sao của thể loại này là Leslie Nielsen. Nếu bạn đã từng xem loạt phim Naked Weapon, hay gần đây nhất là Stan Helsing chắc chắn sẽ biết mặt của ông.

Xem Phim Bố Tướng Con Binh - Father And Son Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

luôn mong muốn lập nghiệp để đổi đời tiểu binh chẳng những không thành công mà còn nợ nần khắp nói là 1 kẻ thất bại điển hình khi bị anh ok – ông chủ cho vay nặng lãi xiết nợ tiểu binh bất đắc dĩ bày ra 1 kế để kiếm tiền đó là làm tang lễ giả cho bố mình người luôn là cái bóng ” anh hùng” anh ko thể vượt quabố tướng con binh,xem phim bố tướng con binh,download bố tướng con binh,xem online bố tướng con binh hd,xem bố tướng con binh nhanh,tai phim bố tướng con binh,father and son,xem phim father and son,download father and son,xem online father and son hd,xem father and son nhanh,tai phim father and son,nhậm đạt hoa,kiều sam,đại bằng,phạm vĩ