Eromanga-Sensei Ero Manga Sensei

Eromanga-Sensei Ero Manga SenseiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 0/12)

Masamune Izumi, tác giả tiểu thuyết nhẹ ở trường trung học. Em gái của Masamune là Sagiri, một cô gái đóng cửa, người đã không rời căn phòng của cô ấy suốt cả năm. Cô thậm chí buộc anh trai của cô phải làm và mang bữa ăn của cô khi cô stomps sàn. Masamune muốn em gái rời khỏi phòng của cô, bởi vì hai người trong số họ là gia đình duy nhất của nhau.

Dumbbell Nan Kilo Moteru? How Many Kilograms Are The Dumbbells You Lift?

Dumbbell Nan Kilo Moteru? How Many Kilograms Are The Dumbbells You Lift?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Một lời nói vô tình của người bạn như lưỡi dao cứa vào trái tim mỏng manh của Hibiki Sakura, cô nữ sinh cao trung thích ăn uống. Hibiki quyết định ăn kiêng để có thể gầy đi trước khi kỳ nghỉ hè đến, nhưng cô không thể tự luyện tập thể dục một mình. Tự nhiên Hibiki phát hiện mình đang đứng trước một phòng tập gym.

Classicaloid 2Nd Season Second Season Of Classicaloid

Classicaloid 2Nd Season Second Season Of ClassicaloidViệt Sub Năm: 2017 (Tập 0/25)

Một ngày nọ, bỗng các “Classicaloid” nhìn y như Beethoven và Mozart xuất hiện, chơi thứ âm nhạc mà chúng gọi là “mujik”. Những âm nhạc này có sức mạnh kỳ lạ: những ngôi sao bắt đầu rơi và những robot khổng lồ xuất hiện. Kể từ đó, mỗi ngày đều là một chuỗi thảm họa. Tiếp theo, các “Classicaloid” Bach, Chopin, Schubert… cũng lần lượt hiện thân. Họ là bạn hay kẻ thù của nhân loại?

Xem Phim Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai - I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga Sukunai Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hasegawa kodaka một chàng tây lai mới chuyển trường tính tình hiền lành lương thiện nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là… đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ “độc cô cầu bạn” mikazuki yozora một cô nàng bản tính ích kỉ tâm địa xấu xa chỉ được cái… xinh đẹpboku wa tomodachi ga sukunai,xem phim boku wa tomodachi ga sukunai,download boku wa tomodachi ga sukunai,xem online boku wa tomodachi ga sukunai hd,xem boku wa tomodachi ga sukunai nhanh,tai phim boku wa tomodachi ga sukunai,i dont have many friends,boku ha tomodachi ga sukunai,xem phim i dont have many friends,boku ha tomodachi ga sukunai,download i dont have many friends,boku ha tomodachi ga sukunai,xem online i dont have many friends,boku ha tomodachi ga sukunai hd,xem i dont have many friends,boku ha tomodachi ga sukunai nhanh,tai phim i dont have many friends,boku ha tomodachi ga sukunai