Ladies Versus Butlers! Redei X Bato

Ladies Versus Butlers! Redei X BatoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Hino Akiharu mất cả bố lẫn mẹ trong 1 vụ tai nạn và được gia đình nhà Bác nhận nuôi. Nhưng sau đó cậu ta nhận ra rằng người Bác chỉ muốn nhắm đến số gia sản bố mẹ cậu ta để lại, và rồi cậu quyết định nhập học ở trường nội trú Hakureiryou (trường toàn tiểu thư thì phải ) Mọi chuyện bắt đầu từ đó khi ngoại hình của cậu quá bô trai làm các nữ sinh sợ chết khiếp.

Quả Bóng Số Phận Ace Of Diamond: Diamond No Ace

Quả Bóng Số Phận Ace Of Diamond: Diamond No AceViệt Sub Năm: 2012 (Tập 75/75)

Dựa trên manga cùng tên của Terajima Yuuji, được phát hành trên tuần san Shounen. Sawamura Eijun là pitcher (cầu thủ ném bóng) của một trường huyện đã vô tình được bắt cặp với catcher (cầu thủ bắt bóng) của một đội bóng thiên tài trong một lần thi đấu. Sau đó, cậu đã ghi danh vào ngôi trường này với khát khao được gặp lại catcher này và cùng nhau thi đấu tại Koshien.

Shijou Saikyou No Daimaou, Murabito A Ni Tensei Suru The Greatest Demon Lord Is Reborn As A Typical Nobody

Shijou Saikyou No Daimaou, Murabito A Ni Tensei Suru The Greatest Demon Lord Is Reborn As A Typical NobodyViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Synonyms: The Greatest Maou is Reborned to Get Friends. Là thực thể mạnh mẽ nhất mọi thời đại, Ma Vương Varvatos cho rằng cuộc sống của mình thật nhàm chán. Sau khi suy nghĩ và cậu ta đi đến quyết định tái sinh, cậu đã chủ động điều chỉnh cho sức mạnh ma thuật của mình nằm tuyệt đối ở mức trung bình.

Xem Phim Bokutachi Wa Benkyou Ga Dekinai - We Never Learn: Bokuben, We Cant Study Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về anh chàng yuiga nariyuki con nhà nghèo vượt khó học giỏi để đạt được học bổng toàn phần trong trường cao trung của mình cậu được giao một nhiệm vụ nho nhỏ đó là làm gia sư cho hai cô gái thiên tài furuhashi fumino thần đồng văn học và ogata rizu thần đồng khoa học để họ có thể đậu vào trường đại học mơ ước của mìnhbokutachi wa benkyou ga dekinai,xem phim bokutachi wa benkyou ga dekinai,download bokutachi wa benkyou ga dekinai,xem online bokutachi wa benkyou ga dekinai hd,xem bokutachi wa benkyou ga dekinai nhanh,tai phim bokutachi wa benkyou ga dekinai,we never learn,bokuben,we cant study,xem phim we never learn,bokuben,we cant study,download we never learn,bokuben,we cant study,xem online we never learn,bokuben,we cant study hd,xem we never learn,bokuben,we cant study nhanh,tai phim we never learn,bokuben,we cant study