Hamatora The Animation ハマトラ The Animation

Hamatora The Animation ハマトラ The AnimationViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Tại năm 2014, Minimum Holder là những người được phát hiện sở hữu siêu năng lực. Nice và Murasaki - các Minimum Holder - là thành viên của một tổ chức thám tử mang tên "Hamatora" tọa lạc tại Nowhere Café ở Yokohama. Tuy nhiên, khi Thanh Tra Art yêu cầu họ giúp đỡ trong phi vụ điều tra kẻ sát nhân hàng loạt trong khu vực, bộ đôi quyết định sẽ tham gia khi biết được rằng mục tiêu của kẻ sát nhân này chính là các Minimum Holder.

Koyomimonogatari 暦物語

Koyomimonogatari 暦物語Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

vẫn còn rất nhiều những bí mật chưa được bật mí gây nhiều tò mò trong lòng người hâm mộ, với những hé lộ nhỏ nhoi là những cuộc xả stress sau một kì thi đại học vô cùng vất vả của những người bạn trẻ.Đó chắc hẳn là những cuộc vui chơi, những chuyến phiêu lưu vô cùng kì thú và hấp dẫn.

Xem Phim Btooom! - Trò Chơi Btooom Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về sakamoto ryuta một neet thực sự vô học vô công vô nghề và cậu là người đứng top 1 trong game btooom và 1 lần khi cậu thức dậy thấy mình đang ở 1 đảo hoang xa lạ và có 1 hình bóng lạ ném cho cậu một thứ gì đó và vật đó chính là 1 quả bom chính nhờ đó mà cậu mới nhận ra rằng mình đã rời vào bên trong trò chơi btooom và một câu chuyện nặng mùi bom đạn bắt đầubtooom,xem phim btooom,download btooom,xem online btooom hd,xem btooom nhanh,tai phim btooom,trò chơi btooom,xem phim trò chơi btooom,download trò chơi btooom,xem online trò chơi btooom hd,xem trò chơi btooom nhanh,tai phim trò chơi btooom,kanata hongô,suzuko mimori,yuichi nakamura