Tội Phạm Chiến Tranh Thirst.Diễn Viên: Gerald Copeland,Maxine Classen,Monré Aucamp

Tội Phạm Chiến Tranh ThirstThuyết Minh Năm: 2018

6 người lính tuyệt vọng tìm lối thoát giữa sa mạc cát mênh mông, không chỉ chống chọi với cái nóng, đói và khát mà mạng sống họ đang là mục tiêu bị săn đuổi của một nhóm khủng bố.

Đảo Tình Yêu Palm Trees In The Snow: Palmeras En La Nieve.Diễn Viên: Mario Casas,Adriana Ugarte,Macarena García,Daniel Grao

Đảo Tình Yêu Palm Trees In The Snow: Palmeras En La NieveViệt Sub Năm: 2016

Trong những kỷ vật của bố để lại, Clarence tình cờ khám phá ra một mẩu thư. Những dòng chữ viết tay trong mẩu thư tìm thấy này thôi thúc cô quyết định thực hiện chuyến hành trình đến Châu Phi, đảo Guana nơi mà người cha quá cố Jacobo và chú Kilian của cô đã dành trọn tuổi trẻ của họ ở nơi đây.

Khải Huyền Apocalypto.Diễn Viên: Gerardo Taracena,Raoul Trujillo,Dalia Hernández

Khải Huyền ApocalyptoThuyết Minh Năm: 2006

Apocalypto một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh của Mel, chuyên trị những bộ phim thật gai góc như Brave Heart, The Passion Of The Christ. Dù xếp vào thể loại hành động hay tình cảm, Apocalypto cũng là một bộ phim không thể bỏ qua của năm 2006 với những giây phút hồi hộp tột cùng hay những hình ảnh vô cùng xúc động. Tuy nhiên, phim không phù hợp với những người yếu tim hoặc sợ máu me.

Loài Cầy Vằn Châu Phi The Meerkats.Diễn Viên: Paul Newman,Rufus Beck

Loài Cầy Vằn Châu Phi The MeerkatsViệt Sub Năm: 2008

được BBC sản xuất năm 2008, quá trình quay phim vô cùng công phu, kể về câu chuyện của Kolo, một chú cầy vằn con ở Kalahari.Kolo đã trải qua bao thử thách để trưởng thành... Được anh dạy bảo và bảo vệ, Kolo đang hạnh phúc thì anh mất, vậy Kolo đã chiến đấu chống lại cái đói, chống lại xâm lược và những kẻ ăn thịt khác như thế nào?

Xem Phim Bức Tường Lửa - Firewall Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chuyên gia bảo mật được buộc vào cướp ngân hàng mà ông đang bảo vệ như là một nỗ lực để trả tiền chuộc của gia đìnhbức tường lửa,xem phim bức tường lửa,download bức tường lửa,xem online bức tường lửa hd,xem bức tường lửa nhanh,tai phim bức tường lửa,firewall,xem phim firewall,download firewall,xem online firewall hd,xem firewall nhanh,tai phim firewall,harrison ford,virginia madsen,paul bettany,robert gomez