Densha Otoko Chàng Trai Tàu Điện

Densha Otoko Chàng Trai Tàu ĐiệnViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Trong xã hội Nhật Bản, giới Otaku rất bị xem thường. Nhất là với phụ nữ Nhật, họ xem otaku là thành phần bỏ đi của xã hội. Densha Otoko (Chàng trai tàu điện) là nickname của Yamada Tsuyoshi, một Otaku xấu trai, nhà nghèo, bị chính gia đình mình khinh bỉ, nhưng lại rất tốt bụng. Một lần, trên tàu điện, Densha đã cứu nguy cho một cô gái trẻ, đẹp, nhà giàu (Aoyama Saori) và được cô này xin địa chỉ để cảm ơn.

Unexpected Business Vô Tình Thành Ông Chủ

Unexpected Business Vô Tình Thành Ông ChủViệt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

một chương trình tạp kỹ độc đáo, nơi Cha Tae Hyun và Jo In Sung sẽ thay đổi hoàn toàn vai trò của mình để trở thành ông chủ của một siêu thị. Mục tiêu của chương trình là mang đến cho hai người đàn ông, những người đã sống cả đời ở thành phố, một cơ hội hiếm có để trải nghiệm cuộc sống ở nông thôn.

Tôi Thật Sự Đang Đi Biển Maji De Koukaishitemasu.Diễn Viên: Iitoyo Marie,Sakurada Dori,Takeda Rena,Yuuhi

Tôi Thật Sự Đang Đi Biển Maji De KoukaishitemasuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 5/5)

Ishikawa Tsubame từng bị rớt đại học, trong tâm trạng tuyệt vọng cô đã nghe lời dụ khị của cậu bạn học chung lớp luyện thi và quyết định đăng ký thi vào trường Đại học Hàng Hải Kantou. Cô bắt đầu lao vào học hành và đã đậu vào ngành Hải Dương học nhưng rồi cô nhanh chóng hối hận và nhận ra đây không phải là ngành nghề mà mình mong muốn.

Xem Phim Bussen - ぶっせん Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

to solve a financial crisis for a temple the temple establishes a buddhist vocational school the school accepts students who have been left behind by other high schools chaos soon ensues between the students and the monk teachersbussen,xem phim bussen,download bussen,xem online bussen hd,xem bussen nhanh,tai phim bussen,ぶっせん,xem phim ぶっせん,download ぶっせん,xem online ぶっせん hd,xem ぶっせん nhanh,tai phim ぶっせん