Đảo Người Chết Survival Of The Dead.Diễn Viên: Alan Van Sprang,Kenneth Welsh And Kathleen Munroe

Đảo Người Chết Survival Of The DeadViệt Sub Năm: 2009

Trên một hòn đảo ngoài khơi bờ biển Bắc Mỹ, người dân địa phương đồng thời chống lại một bệnh dịch zombie trong khi hy vọng chữa khỏi bệnh để trở về người thân của họ chưa chết trở lại trạng thái con người của họ.

Ác Mộng Của Nữ Y Tá Nightmare Nurse.Diễn Viên: Sarah Butler,Lindsay Hartley,Steven Good

Ác Mộng Của Nữ Y Tá Nightmare NurseViệt Sub Năm: 2016

Khi Brooke và bạn trai của cô là Lance bị thương trong một tai nạn xe hơi thảm khốc và Lance ở bệnh viện được chăm sóc bởi một y tá xinh đẹp nhưng ác mộng đã nhanh chóng đến với đôi tình nhân này từ cô y tá xinh xắn kiều diễm này đang cố gắng phá hủy cuộc sống của họ.

Ngày Phán Xét Day Of Reckoning.Diễn Viên: Jackson Hurst,Heather Mccomb,Jay Jay Warren

Ngày Phán Xét Day Of ReckoningThuyết Minh Năm: 2016

Một đội quân gồm những con quái vật hung tơn bổng xuất hiện và gieo rắc nỗi kinh hoàng khắp nơi. 15 năm sau, khi phát hiện dấu hiệu cho thấy đàn quái vật sắp trở lại, những người sống sót buộc phải đứng lên chiến đấu để bảo toàn mạng sống của mình lẫn người thân

Sát Nhân Lưỡi Rìu Victor Crowley.Diễn Viên: Kane Hodder,Dave Sheridan,Parry Shen,Laura Ortiz,Krystal Joy Brown

Sát Nhân Lưỡi Rìu Victor CrowleyViệt Sub Năm: 2017

được viết và đạo diễn bởi Adam Green. Đây là mục thứ tư trong loạt Hatchet của Green, và phần tiếp theo của Hatchet III. Kane Hodder trở lại vai trò của kẻ giết người thủ lĩnh Victor Crowley.

Xem Phim Cá Hổ Ăn Thịt Người - Piranha Thuyết Minh (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa hé nóng bức thì những chuyến du lịch cùng bạn đến biển xanh thì chẳng còn gì hấp dẫn hơn nữa những bãi biển ngập nắng vàng những cơn sóng xanh trắng xóa những thân hình hấp dẫn trong những bộ bikini sặc sỡ…và cả những mối hiểm nguy từ biển khơi xanh thẳm piranha 3d sẽ chiêu đãi người xem một bữa tiệc kinh dị hoành tráng với “máu” những “người đẹp” và đường cong của những bộ bikini nóng bỏng tại hồ victoria ở arizonacá hổ ăn thịt người,xem phim cá hổ ăn thịt người,download cá hổ ăn thịt người,xem online cá hổ ăn thịt người hd,xem cá hổ ăn thịt người nhanh,tai phim cá hổ ăn thịt người,piranha,xem phim piranha,download piranha,xem online piranha hd,xem piranha nhanh,tai phim piranha,richard dreyfuss,ving rhames,elisabeth shue