Resident Evil: Quỷ Dữ Trỗi Dậy Welcome To Raccoon City

Resident Evil: Quỷ Dữ Trỗi Dậy Welcome To Raccoon CityThuyết Minh Năm: 2021

đưa chúng ta theo chân nhóm cảnh sát của thành phố Raccoon cùng các thành viên của đội cứu hộ và tác chiến đặc biệt. Họ bị mắc kẹt ở một thị trấn nhỏ và phải đối mặt với đợt bùng phát dịch Zombie lớn chưa từng thấy do tập đoàn Umbrella, một siêu công ty dược phẩm mờ ám đứng đằng sau thao túng.

Ma Cà Rồng Nosferatu Nosferatu Phantom Der Nacht.Diễn Viên: Klaus Kinski,Isabelle Adjani,Bruno Ganz,Roland Topor

Ma Cà Rồng Nosferatu Nosferatu Phantom Der NachtViệt Sub Năm: 1979

Được làm lại từ bộ phim câm cùng tên được sản xuất vào năm 1922. Jonathan Harker là một nhân viên bất động sản, có một người vợ có sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Một ngày nọ, ông chủ của Jonathan kêu anh đi đến Transylvania để găp một người khách quý có tên là Bá tước Dracula, vì Bá tước muốn mua một ngôi nhà gần nhà Jonathan. Và thế là Jonathan lên đường, nhưng anh không hề biết rằng cơn ác mộng đang chờ anh ở phía trước.

Đánh Mất Trí Nhớ Amnesiac.Diễn Viên: Kate Bosworth,Wes Bentley,Olivia Rose Keegan

Đánh Mất Trí Nhớ AmnesiacViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về 1 người đàn ông, sau 1 tai nạn, ông tỉnh trên giường bệnh như bị mất trí nhớ, ông nghi ngờ người vợ hiện tại của ông không phải là vợ của ông.

Xem Phim Cá Mập 3 Đầu - 3 Headed Shark Attack Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mỗi khi nhắc đến cá mập ta đều nghĩ đến hàm răng sắc nhọn đáng sợ đã gieo rắc kinh hoàng cho biết bao con người ít nhất là trong phim vậy bạn nghĩ sao khi hàm răng ấy được nhân lên ba lầncá mập 3 đầu,xem phim cá mập 3 đầu,download cá mập 3 đầu,xem online cá mập 3 đầu hd,xem cá mập 3 đầu nhanh,tai phim cá mập 3 đầu,3 headed shark attack,xem phim 3 headed shark attack,download 3 headed shark attack,xem online 3 headed shark attack hd,xem 3 headed shark attack nhanh,tai phim 3 headed shark attack,danny trejo,jena sims,karrueche tran