Five 2017 Five Spies

Five 2017 Five SpiesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/11)

Asou Hina thường xuyên phải chuyển trường vì công việc của ba mình, chính vì vậy cô nàng luôn ao ước có được một cuộc sống trung học bình thường. Với thành tích học tập khủng của mình cô được phân vào lớp Đặc biệt A của trường và bàng hoàng nhận ra tất cả mọi thành viên trong lớp đều là con trai.

Hotaru No Hikari 2 Ánh Sáng Đom Đóm 2.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Hotaru No Hikari 2 Ánh Sáng Đom Đóm 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

Lâu, lâu lắm rồi, trong ký ức về mùa hè năm ấy, tôi tìm thấy một con đom đóm nhỏ ngoài hiên nhà bà. Bà bảo tôi "Đom đóm, nếu không có nước sạch, suối trong và mẹ tự nhiên bao quanh sẽ không thể sống". Cứ mỗi mùa hè đến, tôi lại nhớ lại ngày ấy mình đã ấp ủ con đom đóm bé nhỏ trong đôi bàn tay non nớt này thế nào. Bé xíu xiu, trông cứ như sẽ tan biến ngay bất cứ lúc nào ánh sáng le lói ấy.

Sôcôla Trái Tim Tan Vỡ Shitsuren Chocolatier.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Sôcôla Trái Tim Tan Vỡ Shitsuren ChocolatierViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Koyurugi Sota đem lòng yêu cô gái khóa trên, Takahashi Saeko. Bằng tình yêu đơn phương của mình dành cho cô ấy, anh đã sang Paris để học về nghệ thuật làm chocolate, vì cô ấy yêu chocolate. Sau khi trở về, Sota mơ ước làm nên một loại chocolate hoàn hảo tặng Saeko, hy vọng cô sẽ sa vào lưới tình.

Trại Sáng Tạo Phần 4 Produce 101 Season 4.Diễn Viên: Lee Dong Wook,Lee Seok Hoon,Cheetah,Choi Byung Chan,Han Seung Woo,Song Yu Vin

Trại Sáng Tạo Phần 4 Produce 101 Season 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 11/??)

Mnet thông báo khán giả sẽ được vote cho vị trí nam center của ca khúc chủ đề show sống còn Produce X 101 bắt đầu từ 12h trưa thứ Sáu ngày 15/03 đến hết ngày. Các center được bình chọn nội bộ 3 mùa trước là Choi Yoojung, Lee Daehwi và Miyawaki Sakura đều giành được suất debut trong đội hình chính.

Xem Phim Ca Sĩ Sáng Tác 2 - Im Czr S2 Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mentor nổi tiếng của show “idol producer” thành viên exo trương nghê hưng dẫn đầu chương trình thực tế thi đấu sáng tác của các ca sĩ sáng tác hoa ngữ sau khi giành được sự chú ý vô cùng lớn vào năm 2019 đã quay trở lại với mùa haica sĩ sáng tác 2,xem phim ca sĩ sáng tác 2,download ca sĩ sáng tác 2,xem online ca sĩ sáng tác 2 hd,xem ca sĩ sáng tác 2 nhanh,tai phim ca sĩ sáng tác 2,im czr s2,xem phim im czr s2,download im czr s2,xem online im czr s2 hd,xem im czr s2 nhanh,tai phim im czr s2