Tù Khổ Sai Hunger.Diễn Viên: Liam Cunningham,Michael Fassbender,Stuart Graham

Tù Khổ Sai HungerViệt Sub Năm: 2008

Nhà tù Maze ở Bắc Ai-len năm 1981. Khu H khét tiếng là nơi những tù nhân Cộng hoà Ai-len thực hiện cuộc phản đối đòi chăn và không tắm rửa. Đó là địa ngục trần gian đối với cả tù nhân và quản giáo vì người đứng đầu Khu H, Bobby Sands, thực hiện rất nhiều chiến thuật để cùng các đồng chí Cộng hoà tái lập tình trạng tù chính trị.

Thời Trai Trẻ Young Adam.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Tilda Swinton,Peter Mullan

Thời Trai Trẻ Young AdamViệt Sub Năm: 2003

Joe, một chàng trai đánh lưới không gốc gác, tìm việc làm ở một xà lan của vợ chồng Les và Ella. Một buổi trưa nọ, họ thấy xác một cô gái trẻ trôi trên mặt nước. Tai nạn? Tự sát? Án mạn? Khi cảnh sát đến điều tra, họ phát hiện ra Joe có một quá khứ liên hệ với nạn nhân. Trong lúc đó, Joe và Ella cũng đã nảy sinh tình cảm.

Bằng Chứng The Deal.Diễn Viên: Rebecca De Mornay,John Travolta,Christopher Meloni,Amanda Schull

Bằng Chứng The DealThuyết Minh Năm: 2015

Tae-soo là một cảnh sát lười biếng, nhưng vô tình anh gặp Kang-cheon, trên một chiếc xe dính đầy máu. Tae-soo nghi ngờ cậu ấy chính là một sát thủ liên hoàn mà trong sở đang truy tìm, kẻ đã giết nhiều thiếu nữ trẻ trong mấy tháng qua. Nhưng chẳng thể làm gì cả vì chưa tìm ra bằng chứng để chứng minh.

Xem Phim Cảnh Sát Giữ Trẻ 2 - Kindergarten Cop 2 Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được giao nhiệm vụ tìm lại những thông tin nhạy cảm bị đánh cắp một nhân viên fbi cộc cằn cải trang thành giáo viên mẫu giáo nhưng sự tự do và luật lệ trong lớp học khó khăn hơn những nhiệm vụ mà anh nhân viên fbi này được giaocảnh sát giữ trẻ 2,xem phim cảnh sát giữ trẻ 2,download cảnh sát giữ trẻ 2,xem online cảnh sát giữ trẻ 2 hd,xem cảnh sát giữ trẻ 2 nhanh,tai phim cảnh sát giữ trẻ 2,kindergarten cop 2,xem phim kindergarten cop 2,download kindergarten cop 2,xem online kindergarten cop 2 hd,xem kindergarten cop 2 nhanh,tai phim kindergarten cop 2,dolph lundgren,fiona vroom,aleks paunovic,sarah strange