Bá Tước Lebowski The Big Lebowski.Diễn Viên: Jeff Bridges,John Goodman,Julianne Moore

Bá Tước Lebowski The Big LebowskiViệt Sub Năm: 1988

Bộ phim bắt đầu với lời giới thiệu ngắn về một nhân vật có tên Jeffrey Lebowski đang trong cửa hàng rau quả. Lebowski tự gọi mình là “bá tước”. Khi trở về căn hộ của mình ở Venice, California, Lebowski bị hai tên côn đồ dọa nạt. Chúng đến để đòi món tiền mà vợ của anh nợ một người đàn ông có tên Jackie Treehorn. Nhưng sau đó sự việc mới vỡ ra rằng chúng tìm nhầm người nhưng trùng tên. Jeffrey Lebowski quyết định đi tìm người trùng tên với mình để hiểu rõ ngọn ngành sự việc.

Những Tay Soi Dê The Men Who Stare At Goats.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,George Clooney And Kevin Spacey

Những Tay Soi Dê The Men Who Stare At GoatsViệt Sub Năm: 2009

Một phóng viên ở Iraq chỉ có thể có những câu chuyện của một đời khi anh gặp Lyn Cassady, một người đàn ông tuyên bố là một cựu thành viên của quân đội Mỹ New Earth Army, một đơn vị có sử dụng quyền hạn huyền bí trong những nhiệm vụ của họ.

Băng Đảng Trẻ Trâu Zutaboro.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,George Clooney And Kevin Spacey

Băng Đảng Trẻ Trâu ZutaboroThuyết Minh Năm: 2015

Koichi (Tasuku Nagase), Yakko (Atsushi Arai) và Kyamu tốt nghiệp cùng một trường sơ trung. Koichi giờ đang học trung học và cậu gia nhập một nhóm đầu gấu với Yakko. Trong nhóm, cậu gặp Ueki (Arata Horii) và Oni (Eiki Narita)

Xem Phim Cảnh Sát Lôi Thôi - Mr. Boo Meets Pom Pom Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

làm việc tại sở pháp y của cảnh sát anh boo michael hui mặc dù lơ đễnh và lôi thôi nhưng đã thành công trong công việc của mình người vợ xinh đẹp của anh terry hu bắt đầu được tỷ phú điển trai yang stuart ong tán tỉnh và giờ anh boo phải cố gắng giành lại tình yêu của côcảnh sát lôi thôi,xem phim cảnh sát lôi thôi,download cảnh sát lôi thôi,xem online cảnh sát lôi thôi hd,xem cảnh sát lôi thôi nhanh,tai phim cảnh sát lôi thôi,mr boo meets pom pom,xem phim mr boo meets pom pom,download mr boo meets pom pom,xem online mr boo meets pom pom hd,xem mr boo meets pom pom nhanh,tai phim mr boo meets pom pom