Chiến Tranh Đường Phố True Justice: Street Wars.Diễn Viên: Steven Seagal,Sarah Lind,Meghan Ory

Chiến Tranh Đường Phố True Justice: Street WarsThuyết Minh Năm: 2011

miêu tả về cuộc chống ma túy đổ bộ vào thành phố Seattle qua các nhà hàng , các trung tâm vui chơi . Dưới sức phát triển quá nhanh đó của lực lượng buôn bán này . Cảnh sát Mỹ đã lập ra 1 đội chuyên đi vây bắt , và chống lại lực lượng này . Cảnh sát đã đưa ra rất nhiều các cách thức , các hình thức mạnh tay để tiêu diệt hoàn toàn 1 tệ nạn này.

Transmutators The Movie.Diễn Viên: Steven Seagal,Sarah Lind,Meghan Ory

Transmutators The MovieViệt Sub Năm: 2023

In a time when mutants and behemoth alien warriors have come to a rule, a rebel group of survivors must embrace mega fighting machines to take on intergalactic invaders threatening humanity.

Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One Life.Diễn Viên: Babak Haleky,Jesse Hutch,Gardiner Millar

Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One LifeViệt Sub Năm: 2013

Kane và nhóm của ông đã loại bỏ các hệ thống hỗ trợ GhostCos và truy bắt người đàn ông chịu trách nhiệm về cuộc tấn công vào khu vực bầu cử của mình, nhưng FBI đã thông báo về các hoạt động của anh dừng lại. Đội của Kane đấu tranh để phá vỡ âm muu đằng sau vụ việc.

Cuộc Chiến Băng Đảng 2 Smokin Aces 2: Assassins Ball.Diễn Viên: Tom Berenger,Clayne Crawford,Tommy Flanagan

Cuộc Chiến Băng Đảng 2 Smokin Aces 2: Assassins BallViệt Sub Năm: 2010

Walter Weed chỉ là một nhân vật cấp cao ở FBI cho đến khi Cục khám phá ra âm mưu ám sát ông. Một người đàn ông bí ẩn đã thuê những kẻ ám sát giỏi nhất để thực hiện âm mưu này, trong đó có một người phụ nữ xảo quyệt có một phương pháp độc đáo giết chết con mồi của mình, vũ khí hạng nặng và tài hóa trang tài tình.

Xem Phim Cặp Đôi Sát Thủ - Kill For Me Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi tìm kiếm người bạn gái natalie ross bị mất tích amanda đã tình cơ quen biết với cô bạn hailey cả hai có chung hoàn cảnh nên nhanh chóng trở thành một đôi bạn thân nhưng tình cảm của hai người đã đi quá mức khi sự ghen tị của người bạn thân hailey cố gắng tìm mọi cách để không có ai có thể chia rẻ được họcặp đôi sát thủ,xem phim cặp đôi sát thủ,download cặp đôi sát thủ,xem online cặp đôi sát thủ hd,xem cặp đôi sát thủ nhanh,tai phim cặp đôi sát thủ,kill for me,xem phim kill for me,download kill for me,xem online kill for me hd,xem kill for me nhanh,tai phim kill for me,leah gibson,torrance coombs,shannon chan,kent